ทรมานมาก ปุ๊กลุก วินาทีเฉียดตายยาติดคอ ไมค์ สติจะหลุด ช่วยชีวิต อั้ม ตกใจห่วงน้อง

Author:

ทรมานมากไม่เคยคิดความตายมันง่ายแบบนี้ ปุ๊กลุก วินาทีเฉียดตายยาติดคอ ไมค์ สติจะหลุด ช่วยชีวิต อั้ม ตกใจห่วงน้อง

เปิดคลิปวินาทีเฉียดตาย นางเอกดัง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เล่าเหตุการณ์ คลิป กล้องวงจรปิดขณะเจ้าตัวกินวิตามินแล้วติดคอว่า ฉันรู้สึกเหมือนฉันจะตายจริงๆ

จากนั้นพบว่า ไมค์ ภัทรเดช เดินเข้ามาช่วยปฐมพยาบาลเหมือนที่มักเห็นในข่าว คือ เอาแขนรัดกลางลำตัวพยายามกระแทกให้สิ่งที่อยู่ที่คอออกมา ครั้งแรกก็ยังไม่ออก ไมค์ พยายามอีกครั้ง สุดท้ายยาก็หลุดออกมา จากการช่วยเหลือของ ไมค์

พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เคยเห็นคนตายต่อหน้าต่อตา จากการกินอาหารแล้วติดคอ.. วันนี้ทรมานมากกกๆ ไม่เคยคิดเลย ว่าความตายมันง่ายแบบนี้ ขอบคุณที่เธออยู่ตรงนี้พอดี.. ขอบคุณจริงๆ ถ้าไม่มีไม่รู้จะเป็นไงเลย … ขอบคุณคุณไมค์ ขอบคุณพระเจ้าค่ะ”

หลังเหตุการณ์ ปุ๊กลุก ก็ขอบคุณ ไมค์ พร้อมทั้งบอกว่า เห็นเลยว่าเธอรักเค้ามาก ทั้งยังส่งข้อความไปขอบคุณไมค์อีกครั้ง เพราะไม่กล้าพูดต่อหน้า

ด้าน ไมค์ ก็เล่าความรู้สึกขณะช่วยชีวิตแฟนสาวว่า สมองคิดเร็ว หรือมันต้องต่ำกว่านี้ ลิ้นปี่ ป๊าบๆๆ ถ้าเอาขึ้นรถ สมองก็คิดว่าตายกลางทาง ตอนนี้ก็ไม่ไหว ถ้าอยู่บนรถ นั่งตัวงอไปตาย

โดย ไมค์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวด้วยว่า ตอนเห็นตาแดงกล่ำ สติจะหลุด ขอบคุณพระเจ้า”

ขณะที่ อั้ม พัชราภา ก็ตกใจเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วงว่า “@pooklook_fonthip โอ้ยน้อง ตกใจเลย เมื่อ2วันที่แล้วเพิ่งโทรติดต่อรพ. ว่ามีสอนช่วยเหลือเบื้องต้นไหม อยากไปเรียนพอดี ไปเรียนด้วยกันไหม”

@pooklookfonthip เคยเห็นคนตายต่อหน้าต่อตา จากการกินอาหารแล้วติดคอ.. วันนี้ทรมานมากกกๆ ไม่เคยคิดเลย ว่าความตายมันง่ายแบบนี้ ขอบคุณที่เธออยู่ตรงนี้พอดี.. ขอบคุณจริงๆ ถ้าไม่มีไม่รู้จะเป็นไงเลย … 🫶🏻 ขอบคุณคุณไมค์ ขอบคุณพระเจ้าค่ะ 🙏🏻🙏🏻 @Mike Pattaradet #ป#ปุ๊กลุกฝนทิพย์#ไมค์ภัทรเดช#ปุ๊กไมค์#ไมค์ปุ๊กp#pooklook_fonthipm#mike_pattaradet#pooklookfonthip #สําลัก ♬ เสียงต้นฉบับ – POOKLOOKFONTHIP

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *