สลด ภรรยาหวังช่วยชีวิต สามีถูกกระแสน้ำพัด จมหาย สุดท้ายพบเป็นศพ ร่างยังสวมชูชีพ

Author:

เหตุสลด ภรรยาหวังช่วยชีวิต สามีถูกกระแสน้ำพัด จมหายต่อหน้า สุดท้ายพบเป็นศพ ร่างยังสวมชูชีพ ครอบครัวโพสต์เศร้าสูญเสีย

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์สลดของคู่รัก เจ้าของยูทูบเบอร์สายเที่ยว “Agu” หลังสามีถูกกระแสน้ำพัด ขณะกำลังข้ามแม่น้ำเดินป่า ภรรยาตัดสินใจโดดลงไปช่วย สุดท้ายทนกระแสน้ำไม่ไหว ร่างพัดหายออกไปไกล เจ้าหน้าที่ค้นหาพบร่างทั้งคู่เสียชีวิต ครอบครัวแจ้งข่าวเศร้า

ตามรายงานเผยว่า สามีชาวญี่ปุ่นชื่อ ซึบาสะ อิโตะวัย 41 ปี และอากู ภรรยาชาวจีนวัย 35 ปี เจ้าของช่องยูทูบสายผจญภัย “Agu” ถูกเจ้าหน้าที่พบเสียชีวิต หลังเกิดอุบัติเหตุจมน้ำขณะเดินป่าในจังหวัดกิฟุ ประเทศญี่ปุ่น โดยสามีพลัดตกลงไปในแม่น้ำ ระหว่างเดินข้าม

จากนั้นร่างของเขาได้ถูกกระแสน้ำพัดไปไกลต่อหน้าเพื่อนร่วมทริป ด้านภรรยาเห็นท่าไม่ดีรีบกระโดดลงไปช่วย แต่เนื่องจากแม่น้ำมีความกว้างประมาณ 80 เมตร ลึก 20 เมตร จากฝนตกหนักเมื่อวันก่อน ระดับน้ำจึงสูงและไหลเชี่ยวแรง ทำให้ทั้งคู่ถูกกระแสน้ำพัดออกไปมันที

ขณะที่ เพื่อนร่วมทริปรายอื่นได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือ ภายหลัง 5 ชั่วโมงต่อมา เจ้าหน้าที่ค้นหาและกู้ภัย ได้พบศพของบุคคลสองคนที่อยู่ไกลออกไป 300 เมตร

ภาพประกอบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า สองสามีภรรยายังคงสวมเสื้อชูชีพไว้ในระหว่างที่ประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิต โดยมีสาเหตุจากการจมน้ำ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุเพียง 1 วัน นายอิโตะได้โพสต์ภาพบนอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นครั้งสุดท้าย โดยเป็นภาพของเขาและภรรยาพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมบนซุ้มประตูหินโซโตโมะ อ่าวโอบามะ จังหวัดฟุคุอิ

ขณะเดียวกัน ด้านน้องสาวของนายอิโตะ ออกมายืนยันข่าวการจากไปบนอินสตาแกรมส่วนตัว เนื่องจากเธอได้รับข้อความส่วนตัวแสดงความห่วงใยและความเสียใจมากเกินไป เธอบอกว่าพี่ชายและพี่สะใภ้ “ขณะนี้พวกเขาทั้งสองคงไปปีนเขาด้วยกันบนสวรรค์แล้ว”

ภาพประกอบ

นอกจากนี้ ด้านเพื่อนๆ และผู้ติดตามยูทูบเบอร์ทั้งสองต่างแสดงความเสียใจกับการจากไปอย่างกะทันหันของทั้งคู่ โดยมีผู้ติดตามได้แสดงอาลัย และชื่นชมภาพถ่ายและผลงานที่ผ่านมาของพวกเขา รวมทั้งบุคลิกที่เอื้อเฟื้อและชอบช่วยเหลือ โดยเฉพาะในกลุ่มนักปีนเขาด้วยกัน

ทั้งนี้ ทั้งคู่เป็นที่รู้จักในวงกว้างหลังจากเผยแพร่ประสบการณ์ท่องเที่ยวในเทือกเขาอัลไพน์ทางออนไลน์ โดยมีรายงานระบุว่า ทั้งสองเพิ่งแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ก่อนมาเกิดอุบัติเหตุน่าเศร้าเสียก่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *