จับคาผ้าเหลือง ตำรวจหัวหน้าแก๊งคอลฯ หนีไปบวชที่ลำปาง เจ้าตัวปัดแค่ผู้ร่วมขบวนการ

Author:

จับคาผ้าเหลือง ตำรวจหัวหน้าแก๊งคอลฯ หนีไปบวชที่ลำปาง เจ้าตัวปัดแค่ผู้ร่วมขบวนการ ไม่ใช่หัวหน้า พบผู้ร่วมขบวนการเพิ่ม

จากกรณีตำรวตค้นห้องพัก ในพื้นที่ ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และห้องพักอีกแห่งภายในอาคารชุดบ้านเอื้ออาทร ไนท์ซาฟารี อาคาร 1 ต.หนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ พบจุดติดตั้งอุปกรณ์กระจายสัญญาณ SIMBOX จำนวน 12 เครื่อง ที่เครือข่ายคอลเซ็นเตอร์ใช้เป็นเครื่องมือติดต่อสื่อสารไปยังประชาชนทั่วไป เราเตอร์อินเทอร์เน็ต พร้อมจับกุมผู้ต้องหา ก่อนขยายผลพบว่าพ่อของผู้ต้องหาคือ พ.ต.ท.บัณฑิต คนการ สารวัตร อก.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ เป็นคนบงการ ก่อนจะติดต่อมอบตัวในวันที่ 22 ก.ค.นี้ อ่านข่าว สุดพีก! ตำรวจเชียงใหม่ เป็นหัวหน้า ‘แก๊งคอลเซ็นเตอร์’ ให้ลูกคอยดูแลระบบ

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น วันที่ 19 ก.ค.67 ชุดสืบสวนภาค 5 นำโดย พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รอง ผบช.ภ.5 ประสานชุดสืบสวนตำรวจ สภ.ง้าว จ.ลำปาง เพื่อเข้าควบคุมตัว พ.ต.ท.บัณฑิต ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลเชียงใหม่ ขณะบวชเป็นพระ ก่อนนำตัวไปสึก แล้วพากลับมาสอบปากคำที่ สภ.ช้างเผือก

เบื้องต้น พ.ต.ท.บัณฑิต ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นหัวหน้าแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เป็นแต่เพียงผู้ร่วมขบวนการ โดยมีคนจีนเป็นหุ้นส่วนด้วย ซึ่งตำรวจได้ขยายผลและทราบว่ายังมีผู้ร่วมขบวนการอีก 1-2 คน ทั้งคนจีนและคนไทย โดยทางพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก จะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายจับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *