ให้ ปีใหม่ อยู่สบาย ป๋าต๊อบ ขอดูแลจนวันไม่มีลมหายใจ แจงขายอาณาจักรหลายพันล้าน?

Author:

ให้ ปีใหม่ อยู่สบาย ป๋าต๊อบ ขอดูแลจนวันไม่มีลมหายใจ แจงขายอาณาจักรหลายพันล้าน? เขาอยู่กับเรามาชั่วชีวิต เตรียมพินัยกรรม เตรียมจดทะเบียนสมรส เปลี่ยนนามสกุล เผยหมอดูทักปีใหม่จากไปก่อน ให้อีกฝ่ายทำใจ

ควงคู่เปิดใจชีวิตรัก ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล และ ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ในรายการ คุยแซ่บShow เตรียมแต่งงานอีกรอบ เตรียมพินัยกรรมแล้วด้วย

ป๋าต๊อบ กล่าวว่า พี่ขอเขาแต่งงานอีกรอบ รอกฎหมายออกมาจดทะเบียนสมรสทันที ยืนรอขอจดเป็นคนแรก อยากจัดงานแต่ง ก่อนหน้านั้นเราไปจัดงานที่มัลดีฟส์กันสองคน

แต่ตอนนี้จัดที่กรุงเทพฯ หน่อย (ปีใหม่ : 16 ปีแล้วเนาะ) ไม่เห็นเป็นไร (ถามเรื่องเปลี่ยนนามสกุล ปีใหม่ : เขาให้หนูอยู่ในนามสกุลด้วยไหม) เป็น ควรตระกูล เราบอกแม่แล้ว ขอพ่อแล้วเรียบร้อย

ถามเรื่องวางแผนซื้อบ้าน ปีใหม่ ตอบว่า ซื้อแล้ว
ถามว่าเป็นชื่อใคร ป๋าต๊อบ เผยว่า นี่กำลังจะโอน ตอนแรกที่ยังไม่ได้สมรสเท่าเทียม ก็คิดว่า ตอนแรกจะโอนใส่ชื่อ ปีใหม่ เพราะถ้าเกิดพี่เป็นอะไรขึ้นมา ก็ยังมีหลังคาคลุมหัวไง คิดอย่างนั้น

“เขาไม่ได้เป็นภรรยา เขาไม่ได้เป็น ควรตระกูล เผื่อเป็นอะไรขึ้นมา ไม่มีอะไรผูกมัด ไม่รู้ไง แล้วเขาอยู่กับเรามาชั่วชีวิต แล้วเวลาเราเสียไป เขาอยู่แล้วเขาอยู่ไม่ได้ เขาไม่สบายเลยหลังจากนั้น เขาอยู่ไม่สบายอีกเลย มันก็ไม่ได้ เราดูเราก็ต้องดูให้เขาจนกระทั่งเราไม่มีลมหายใจ แล้วเขาอยู่ก็ยังอยู่ได้ด้วย”

ถามว่าเซ็นพินัยกรรมแล้ว ป๋าต๊อบ ตอบว่า พินัยกรรม เตรียมทำไว้ รอมีสมรสเท่าเทียมก่อน ไม่จำเป็นต้องทำแล้ว (อะไรที่เป็นของป๋าต๊อบก็เป็นของภรรยาถูกไหม) ถูกต้อง

เห็นว่าก่อนหน้านี้มีความไม่สบายใจถึงขั้นไปดูหมอดูว่าใครจะเป็นคนไปก่อน ปีใหม่ เผย หมอดูดูแล้ว แต่เผอิญว่าเขาทักมา ว่าใหม่ตายก่อน ที่เขาทักเพราะกลัวว่าพี่ต๊อบจะตรอมใจตาม เขาเลยบอกไว้ก่อน ให้ฝึกทำใจไว้นะไม่อยากให้เขาทำใจไม่ได้ แล้วมันเป็นแบบนั้น (พี่ต๊อบเขาเคยพูดคำนึงว่าถ้ามันเกิดอะไรขึ้นกับใหม่ เขาขอไปก่อน เพราะเขาอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีใหม่?) ใช่เขาเป็นคนแบบนั้น เรารู้เลยว่าเขาอยู่ไม่น่าไหว (ป๋าต๊อบ : คงจะคิดถึงเขานั่นแหละ)

แจงเตรียมขายอาณาจักรหลายพันล้านสุดหรู ป๋าต๊อบ กล่าวว่า ก็วันหนึ่ง ใครจะไปจ่ายค่าไฟไหว บ้านหลังเบ้อเริ่ม ลูกน้องเยอะกว่าเจ้านายอีก เจ้านาย 4 ลูกน้อง 30 เรามีห้องให้เขาอยู่ เขามีลูก ลูกเขาก็อยู่ด้วย ลูกเขาโตมามีเมียมีลูกอีก ก็ย้ายมาอยู่ที่บ้านเราหมดเลย บ้าน 5-6 ไร่ รายจ่ายแต่ละเดือน 5 แสนกว่าๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *