เอก สายเต๊าะ นอนคุกต่อ ศาลไม่ให้ประกัน ผู้เสียหายเข้ายื่นคัดค้านเพียบ

Author:

หลังสร้างความเดือดร้อนให้เพื่อนบ้านอย่างหนัก ​เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวนายเอก ฉายาเอกสายเต๊าะ หลังมีพฤติกรรมก่อความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้านจนกระทั่งล่าสุด​

โดยเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ก.ค. ที่สน.ดอนเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวนายเอกรัฐ หรือ “เอก สายเต๊าะ” อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาในคดีชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด มาสอบปากคำเพิ่มเต็ม ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ซึ่งนายเอกมีท่าทางที่ยิ้มแย้ม ส่งยิ้มให้สื่อข่าวก่อนเดินเข้าไป ส่วนภรรยาที่ตามมาเยี่ยมไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ

จากนั้นเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ได้นำตัวเอกฝากขังที่ศาลอาญารัชดา เมื่อผู้สื่อข่าวถามเอกว่า มีอะไรจะขอโทษชาวบ้านมั้ย เอกตอบว่า “ ถึงสูงศักดิ์อครสถานจะปานใด ” เมื่อผู้สื่อข่าวถามอีกว่าพี่ยังจะทำตัวเหมือนเดิมหรือมั้ย เอกตอบว่า จะทำตัวเหมือนเดิม แต่จะไม่ก้าวร้าวแล้ว ชัวร์อยู่แล้วลูกผู้ชายตัวจริง ส่วนสังคมตนขอโทษอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องที่ภรรยาโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกให้ประกันตัว เอกบอกว่าเพิ่งทราบเมื่อเช้าจากที่พรรคพวกมาบอก โดยเอกไม่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติม บอกแต่เพียงว่า เวลาไม่พอแล้ว

​่าสุดศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัวเนื่องจากเกรงเกรงว่าจะออกมายุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานประกอบกับมีผู้เสียหายเข้ายื่นคัดค้านการประกันตัวในครั้งนี้ด้วย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *