ฮอนด้า ย้ายโรงงานผลิตรถยนต์ที่อยุธยา ไปอยู่ปราจีนบุรี

Author:

ฮอนด้า ย้ายโรงงานผลิตรถยนต์ที่อยุธยา ไปอยู่ปราจีนบุรี เพื่อพัฒนาการผลิตและส่งออกรถยนต์สำเร็จรูปที่สมบูรณ์แบบ โดยที่อยุธยาใช้เป็นฐานผลิตส่งออกชิ้นส่วน

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท มีนโยบายการปฏิรูปฟังก์ชันสายการผลิตรถยนต์ของไทย เพื่อดำเนินการพัฒนาขีดความสามารถในการดำเนินการผลิตรถยนต์สำเร็จรูป รวมถึงการเร่งการเปลี่ยนผ่านไปสู่ xEV เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้า ผ่านการเสริมสร้างโครงสร้างการผลิตที่แข็งแกร่ง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม “e:HEV series” ระบบฟูลไฮบริดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งสัดส่วนยอดขายมีการเติบโตขึ้นอย่างมากในด้านธุรกิจ บริษัทมีความพร้อมที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตแบบรวมศูนย์ โดยต่อไปเราจะมีการปฏิรูปแต่ละโรงงานของเรา เพื่อยกระดับโครงสร้างดังนี้

โรงงานปราจีนบุรี พัฒนาเป็นฐานการผลิตและส่งออกรถยนต์สำเร็จรูปที่สมบูรณ์แบบ โดยการใช้ประโยชน์จากสายการผลิตที่ผสมผสานเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีความสามารถในการรองรับธุรกิจ

โรงงานอยุธยา พัฒนาเป็นฐานการผลิตและส่งออกชิ้นส่วน โดยใช้ประโยชน์จากการทำงานร่วมกันของเทคโนโลยีการผลิตและห่วงโซ่อุปทานที่เราได้มีการพัฒนาและสั่งสมมาเป็นเวลาหลายปี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *