เผยแม่ว่าไง กุ้งพลอย ขอโทษคบ เอก สายเต๊าะ ลั่นมาทวงสัญญา ตอบดราม่าคบเพื่อนไม่ดี

Author:

เผยคลิปแม่ว่าไง กุ้งพลอย ขอโทษคบ เอก สายเต๊าะ ลั่นมาทวงสัญญา ตอบดราม่าคบเพื่อนไม่ดี หลายๆคำต่างๆนานา เปิดข้อความถึง เอก สายเต๊าะ

หลังจาก เอก สายเต๊าะ ถูกตำรวจบุกค้นบ้านและคุมตัวไป สน.ดอนเมือง โดยไม่ให้ประกันตัวต้องนอนคุก ขณะที่เพื่อนบ้านพอใจเพราะห่วง เอก สายเต๊าะ จะออกมาสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้เพื่อนบ้านอีกนั้น

ทั้งนี้พบว่า กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ โพสต์ภาพ เอก สายเต๊าะ พร้อมข้อความด้วยว่า “มึงออกมากูจะพามึงไปบวช รับกรรมที่ทำไว้ให้หมด แล้วออกมาจากคุกเป็นคนดีของสังคมให้ได้

กูไม่สนับสนุนในสิ่งที่มึงทำ มันคือการสร้างความเดือดร้อนให้สังคม และผู้อื่น แต่กูก็ยังเชื่อในสิ่งที่มึงสัญญากับกูนะ ว่ามึงจะเปลี่ยนแปลง และแก้ไขให้ดีขึ้น

ถ้ามึงอ่านโน้ตกูทุกวันในคุกมึงจะออกมามึงทำได้ ถ้ามึงเปลี่ยนใจกลับเนื้อกลับตัว มึงจะเป็นคนดีของสังคมได้ ดอกไม้ชีวิตมึงจะเบ่งบ่านอีกครั้ง”

ล่าสุดวันนี้ (22 ก.ค.67) กุ้งพลอย ยังได้โพสต์คลิปรีบไปหาแม่และขอโทษหลังมีข่าวคบ เอก สายเต๊าะ เป็นเพื่อน พร้อมระบุข้อความ

“ขอโทษแม่ ที่คบเพื่อนไม่ดีนะคะ คนที่น่าจะผิดหวังในการคบเพื่อนไม่ดี คือคนที่รักและเป็นห่วงเราที่สุดคือแม่ และ15เหล่าทัพ ”

โดย กุ้งพลอย ตอบถึงดราม่าว่า เราคบเพื่อนไม่ดี หลายๆคำต่างๆนานา เราขับรถมาหาแม่ พร้อมนำดอกไม้สวยๆ ขอโทษแม่ ที่อาจคบเพื่อนดีบ้างไม่ดีบ้าง ทำให้แม่ไม่สบายใจหรือเปล่า

ขณะที่แม่ก็บอกไม่เป็นไรคนเราทำผิดกันได้ กุ้งพลอย ยังเคยทำผิด แม่ยังให้โอกาส กุ้งพลอย คนเราให้โอกาสได้ขอแค่ปรับตัว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *