พ่อ-ลูก ช่างก่อสร้าง ขับเก๋งกลับวัด ฝ่าฝนตกหนักถนนลื่น ชนสนั่นรถบรรทุกสิบล้อ ดับคู่คาซาก

Author:

เพชรบุรี สลด! พ่อ-ลูก ช่างก่อสร้าง ขับเก๋งกลับวัด ฝ่าฝนตกหนัก ถนนลื่น ก่อนชนสนั่น รถบรรทุกสิบ ล้อ ลากไถลไกล 10 เมตร ดับคู่คาซาก แขนหัก คอหัก ศีรษะแผลฉกรรจ์

9 ก.ค. 67 – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อชนกับรถเก๋ง บนถนนสายหมู่บ้านหนองยาว- บ้านหุบกะพง หมู่ 9 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดภายในรถ 2 ราย

จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถทีมกู้ชีพโรงพยาบาลชะอำ และอาสาสมัครกู้ภัยสว่างสรรเพชญ นำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างร่วมสนับสนุนเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าร้านอาหาร พบรถบรรทุกน้ำแข็ง 10 ล้อ สภาพด้านหน้ารถชนเข้ากับ รถเก๋ง ยี่ห้อ Toyota สีแดง ป้ายทะเบียน กบ- 8005 จ.เพชรบุรี เข้ากลางลำก่อนลากไถลไปไกลกว่า 10 เมตร

ภายในซากรถเก๋ง พบร่างชายไทยอายุประมาณ 40-50 ปี 1 ราย ในสภาพนั่งอยู่ฝั่งคนขับ และลูกชาย อายุประมาณ 15-18 ปี 1 ราย ลูกเสียชีวิตอยู่บนตักของพ่อที่เป็นคนขับ ติดภายในซากรถ สภาพแขนหัก คอหัก ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์

กู้ภัยได้นำเครื่องตัดถ่างตัดเศษซากรถเก๋งออกก่อนนำร่าง ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ออกมาจากซากรถได้ ตรวจสอบภายในตัวและภายในรถไม่พบเอกสารใดๆ

เบื้องต้นทราบว่า 2 พ่อลูกทำงานเป็นช่างก่อสร้างของวัดเขาโปร่ง ก่อนกำลังขับรถกลับมาพักที่วัด แต่เกิดอุบัติเหตุ จนเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนเจ้าหน้าที่เร่งติดตามญาติให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *