ใจสลายเปิดภาพสุดท้าย แม่เด็ก2เดือน ลั่นเป็นเพราะแม่แท้ๆ อยากย้อนเวลาไปแก้ไข

Author:

ใจสลายเปิดภาพสุดท้าย แม่เด็ก2เดือน โพสต์สุดสะเทือนใจลั่นเป็นเพราะแม่แท้ๆ อยากย้อนเวลาไปแก้ไขให้หนูกลับมายิ้มเหมือนเดิม ร่ำไห้วอนตร.ดำเนินคดีไอ้หื่นฟาดลูกดับถึงที่สุด

หลังจาก วันที่ 22 ก.ค. 67 ตำรวจจับกุม นายลี แซ่ย่าง อายุ 40 ปี ซึ่งจับขาน้องไอริณ อายุ 2 เดือนครึ่ง ฟาดกับพื้นเสียชีวิต หลังบังคับแม่เด็กให้ร่วมหลับนอน แต่แม่เด็กไม่ยอมและวิ่งหลบหนี แล้วโมโหจับน้องไอริณ ที่นอนหลับอยู่ในบ้านฟาดพื้นเสียชีวิตคาที่ ตำรวจตามจับ นายลี แซ่ย่าง ได้ที่บ้าน ม.7 ต.ท่าข้าม อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย

น.ส.ชนิกานต์ แม่ของน้องไอริณ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังออกไปเก็บผ้าอ้อมที่ตากไว้หน้าบ้าน นายลี ได้บุกเข้ามาจับแขนของตน และพูดข่มขู่ให้ตนร่วมหลับนอน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าลูกของตนให้ตาย แต่ตนไม่ยอม ได้กรีดร้องและวิ่งหนี แต่ชายคนดังกล่าวก็เดินเข้าไปในบ้าน และจับขาลูกตนยกขึ้น ตนเห็นดังนั้นจึงวิ่งตามเข้ามาในบ้านและบอกว่ายอมแล้ว แต่ชายคนดังกล่าวกลับฟาดลูกของตนกับพื้นจนเสียชีวิต

“อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุอย่างถึงที่สุด เพราะทำรุนแรงกับลูกของหนู ลูกของหนูเพิ่งจะยิ้มได้เอง กำลังน่ารักน่าชัง”

ขณะที่ น.ส.ชนิกานต์ แม่ของน้องไอริณ ยังโพสต์ภาพสุดท้ายลูกสาว พร้อมข้อความสุดสะเทือนใจและอิโมจิร้องไห้หนักว่า

“รูปสุดท้ายที่เราถ่ายด้วยกันนางฟ้าตัวน้อยของแม่ จากครั้งนี้คงตลอดกาลสินะเด็กดื้อของแม่ เป็นเพราะแม่แท้ๆหนูเลยต้องมาเจอแบบนี้ #ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะสาวน้อยไอลินของแม่ แม่รักเธอที่สุดกลับมาเกิดเป็นลูกแม่อีกนะ”

พร้อมทั้งยังโพสต์ภาพลูกน้อยกับรอยยิ้ม สเตตัสสุดเจ็บปวด พร้อมข้อความอีกว่า “อยากย้อนเวลากลับได้อีกครั้งจัง แม่จะกลับไปแก้ไขทุกอย่างให้ตอนนี้มีหนูกลับมายิ้มเหมือนเดิมอีกครั้งนางฟ้าของแม่”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *