อดีตผัวสุดโหด บุกฆ่ายกครัว ผอ.โรงเรียน เมียเก่า 4 ศพ ก่อนดับตัวเองหนีผิด

Author:

อดีตผัวโหด บุกฆ่ายกครัว ผอ.โรงเรียนภรรยาเก่า และทนายสามีใหม่ พร้อมแม่ และน้องเขยแม่รวม 4 ศพ ก่อนหลบในรถยิงตัวเองตายเพื่อหนีความผิด

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 22 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีคนได้ยินเสียงคล้ายการยินปืนดังอยู่หลายนัด ที่บ้านพัฒนา ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ จึงรีบออกตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เพราะหวั่นกลัวเกิดเหตุร้ายขึ้น พอไปถึงจุดเกิดเหตุ เป็นบ้านเลขที่ 264 ม.8 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ หน้าบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายปรมัตถ์ สามัญ หรือทนายป้อม อายุ 39 ปี เป็นทนายความ และเป็นหญิง อายุ 64 ปี ทราบชื่อต่อมาคือ นางหยกมณี โกกระพันธ์ และยังมีผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย อยู่ภายในบ้าน คือ นายบุญเลื่อน อภัยพงศ์ อายุ 62 ปี กับ นางดวงเดือน โกกระพันธ์ อายุ 39 ปี เป็น ผอ.ร.ร.บ้านโนนอีปัง ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

นอกจากนี้ยังมี เด็กชายจอมพล โกกระพันธ์ อายุ 10 ปี ซึ่งเป็นลูกของ นางดวงเดือน รอดชีวิตปาฏิหาริย์ เนื่องจากหลบอยู่ในห้องน้ำภายในบ้านหลังเกิดเหตุ

จากการสอบถาม นางดัชราภรณ์ อภัยพงษ์ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 8 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ เป็นภรรยา นายบุญเลื่อน อภัยพงศ์ หนึ่งในผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นอดีตสามีที่เป็น ผอ.อยู่ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ ที่เสียชีวิตภายในบ้าน คือ นางดวงเดือน ซึ่งทั้งสองเป็น ผอ. เคยอยู่กินด้วยกันมาและสร้างบ้านหลังที่เกิดเหตุ หวังว่าจะได้อยู่กินด้วยกัน พอช่วงหลังๆ อดีตสามี หรือผู้ที่ก่อเหตุ มีอารมณ์รุนแรงถึงขนาดทุบตี นางดวงเดือน ทำให้มีเรื่องทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งได้เลิกรากันไป และนางดวงเดือนได้แต่งงานใหม่อยู่กินด้วยกันกับสามีใหม่ ได้เพียง 2 เดือน เป็นทนายในสังกัด อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ แต่สามีเก่าก็ยังตามมารังควานและข่มขู่ครอบครัวอยู่ตลอด บางครั้งถึงขนาดแจกใบปลิวรอบๆ หมู่บ้าน ข้อความที่เขียนในกระดาษใบปลิว ว่าบ้านหลังนี้บ้านของกู ซึ่งเป็นหลังที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น พล.ต.ต.พิษณุ วัตถุ ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุด้วยตัวท่านเอง พร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ เก็บหลักฐาน พยานวัตถุในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว ก่อนจะได้ดำเนินการเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 23 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าไปนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย ไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติๆ ที่เฝ้ารอดูร่างที่ไร้วิญญาณของทั้ง 4 คน ทั้งจากการตรวจสภาพศพ ทั้ง 4 ศพ เบื้องต้น นายปรมัตถ์ สามัญ หรือทนายป้อม อายุ 39 ปี ถูกยิงที่หัวด้านหลังใส่กางเกงขาสั้นสีดำไม่สวมเสื้อ, นางหยกมณี โกกระพันธ์ อายุ 64 ปี ถูกยิงเข้าที่แก้มทะลุปาก ใส่เสื้อลายดอกสีชมพู ผ้าถุงลายดอกสีเขียว ทั้งสองคนเสียชีวิตข้างนอกบ้าน ส่วนภายในบ้าน นายบุญเลื่อน อภัยพงศ์ อายุ 62 ปี ถูกยิงที่หน้าผาก ขณะที่ นางดวงเดือน โกกระพันธ์ อายุ 39 ปี เป็น ผอ.ร.ร.บ้านโนนอีปัง ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ถูกยิงกรอกปาก สภาพศพใส่ชุดเดรสหรือชุดนอนสีชมพู

ขณะที่ผู้ก่อเหตุ คือ นายปฐพี มีบาง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 7 ตำบลหนองบอน อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งล่าสุดได้ยิงตัวตายอยู่ภายในรถยนต์เก๋งสีดำ ที่อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *