ด่วน! แม่บ้านทำความสะอาด รัฐสภา ​ ถูกแทงเสียชีวิตหมกคาห้องพัก

Author:

เมื่อวันที่ 9 ก.ค.2567 ตำรวจ สน.สามเสน รับแจ้งเหตุพบร่างหญิงสาวอยู่ภายในห้องพักของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นิพนธ์ นิธิการุณย์เลิศ ผกก.สน.สามเสน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุบริเวณห้องพักชั้น 2 ประตูห้องถูกล็อกจากด้านนอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เจ้าของอพาร์ตเมนต์เป็นคนเปิดประตู ภายในห้องพบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.เขมฤทัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี อดีตแม่บ้านทำความสะอาดที่รัฐสภา สภาพสวมเสื้อ 2 ชั้น ถูกแทงบริเวณลิ้นปี่ นอนเสียชีวิตบนเตียงนอน เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตแล้ว 7 วัน

น้อง เผยนาทีรู้ข่าว พี่สาว อดีตแม่บ้านรัฐสภา ถูกสังหารหมกร่างทิ้งห้องพัก ด้าน เจ้าของอพาร์ตเมนต์ เผยครั้งสุดท้ายที่เจอกัน เตรียมทำความสะอาด-ทำบุญใหญ่ จากการสอบถาม น.ส.ดาริกา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี น้องสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าพี่สาวเสียชีวิต ตัวเองตกใจ เหมือนฝันเพราะมีคนโทรมาบอกว่าคนในครอบครัวเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้า น.ส.ดาริกา กล่าวต่อว่า ตอนแรกยังไม่อยากจะเชื่อว่าคือเรื่องจริง จนกว่าจะเห็นร่างของพี่สาว และเมื่อเดินทางมาถึง พบว่าเป็นพี่สาวจริง ที่ผ่านมาตนและพี่สาวไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ทราบว่าพี่สาวได้โทรศัพท์ไปบอกแม่ว่าจะขอกลับบ้าน เนื่องจากลาออกจากงาน

น.ส.ดาริกา กล่าวอีกว่า ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบเพราะไม่ได้พูดคุยกัน แต่ก็ทราบว่าพี่สาวมีการพูดคุยกับเพื่อนชายที่เป็นทหาร แต่ไม่ได้คุยกันมากนัก เพราะพี่สาวคบหากับแฟนหนุ่มคนนี้ มาประมาณ 1 ปี ก็ไม่ทราบว่าทั้งคู่มีปัญหาหรือทะเลาะอะไรกันหรือไม่ เนื่องจากตนไม่ได้สนิทสนมกับพี่สาวมากนัก น.ส.ดาริกา กล่าวด้วยว่า แต่มองว่าสิ่งที่พี่สาวถูกกระทำนั้น มันโหดร้ายมาก คนก่อเหตุไม่ได้นึกถึงช่วงเวลาหรือความรู้สึกตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ด้วยกันเลย จึงอยากฝากบอกให้คนก่อเหตุเข้ามามอบตัว วิงวอนให้แฟนคนดังกล่าว ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ หากเป็นจริงอยากจะถามว่าด้วยเหตุผลใดจึงต้องใช้ความรุนแรงถึงขั้นเอาชีวิตกัน

ด้าน นายวิชิต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี เจ้าของอพาร์ตเมนต์ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ชั้น 2 พบหน้ากันครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากจะต้องมีการจ่ายเงินค่าห้องพัก เบื้องต้นทราบว่าอยู่เพียงลำพัง แต่ช่วงหลังมีแฟนหนุ่มมาอาศัยอยู่เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยไป ๆ มา ๆ นายวิชิต กล่าวต่อว่า ส่วนตัวไม่เคยพบแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต เพราะตนไม่ได้อยู่ที่นี่เป็นประจำ ส่วนแฟนหนุ่มจะเป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่ตนไม่ทราบ แต่เห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งออกจากห้องพักไปพร้อมกับกระเป๋าเป้และถุงผ้าอีก 1 ใบ จากนั้นก็ไม่กลับเข้ามาอีกเลย

นายวิชิต กล่าวอีกว่า ตนดูแลอพาร์ตเมนต์มา 9 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนซึ่งหลังจากนี้จะให้เจ้าหน้าที่เข้ามาทำความสะอาดในห้องแล้วขจัดกลิ่นเหม็นเน่าออกก่อนที่จะทำบุญครั้งใหญ่เพื่อจะให้คนที่อยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งนี้รู้สึกสบายใจขึ้น แต่เชื่อว่าทุกคนน่าจะเข้าใจ เพราะมันเป็นสัจธรรมชีวิต ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เบื้องต้นนำร่างส่งนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตชื่อ พลทหารสุนัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี เป็นทหารกองประจำการ สังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เชียงราย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *