จบแล้ว หนุ่ม กะลา – จูน ขึ้นศาลไกล่เกลี่ย ยอมถอนฟ้อง-ไปหย่ากัน

Author:

จบแล้ว หนุ่ม กะลา – จูน ขึ้นศาลไกล่เกลี่ย ยอมถอนฟ้อง-ไปหย่ากัน หลัง 2 ฝ่ายเจรจาไกล่เกลี่ย เพื่อหาทางตกลงกันว่าตัวเลขเงินต่างๆ จะออกมาอย่างไร

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 ก.ค.67 ที่ศาลแขวงสมุทรปราการ นักร้องดัง หนุ่ม กะลา พร้อมนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ เดินทางมายังศาล เพื่อไต่สวนมูลฟ้อง คดีที่ หนุ่ม กะลา มอบหมายให้ ทนายเดชา ยื่นฟ้อง จูน เพ็ญชุลี และคนใกล้ชิด 2 คน ข้อหายักยอกเงินของห้างหุ้นส่วน จำกัด ก่อนโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวโดยทุจริต รวม 452 ครั้ง เป็นเงิน 66 ล้านบาท

เมื่อเดินทางมาถึงศาล หนุ่ม กะลา มีสีหน้าสดใส พร้อมยกมือไหว้ทักทายสื่อ หลังจากเพิ่งสึกจากการบวชพระมาด้วย ส่วน จูน เพ็ญชุลี เดินทางมาที่ศาลและเข้าไปก่อนแล้ว

โดยใช้เวลาในการไต่สวนจนถึงช่วงเที่ยง หนุ่ม กะลา มอบหมายให้ ทนายเดชา ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เป็นการเจรจาไกล่เกลี่ย เพื่อหาทางตกลงกันว่าตัวเลขเงินต่างๆ ที่เรามีข้อสงสัย ถ้าชี้แจงได้ หนุ่ม ก็จะยอมรับ ซึ่งต้องไล่ทีละรายการ เพราะมี 452 รายการ แต่ทั้งหมดเป็นไปในทิศทางที่ดี เพราะหนุ่มไม่ติดใจหลายรายการที่ จูน ชี้แจง

“เรื่องนี้คงไม่น่าจะมีใครติดคุก อยากให้จบช่วงบ่ายวันนี้ ด้วยดี”

สำหรับความคืบหน้า เพจ ทนายคลายทุกข์ โพสต์ร่วมกับ หนุ่ม กะลา และ จูน เพ็ญชุลี พร้อมทีมทนายความทั้ง 2 ฝ่าย บริเวณหน้าศาล พร้อมระบุว่า “จบแล้วครับหนุ่มกะลาและจูน ถอนฟ้องและไปหย่ากัน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *