เตือน!! ดวงผู้หญิงที่เกิดวัน อังคาร พฤหัส ศุกร์ เสาร์

Author:

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ หมอดูชื่อดัง ได้เผยคำทำนายของผู้หญิง ระบุว่า

เตือนดวง ผู้หญิงที่เกิดวัน (#อังคาร #พฤหัส #ศุกร์ #เสาร์) #ดวงชะตาส่งให้เกิดมาเป็นคนเข้มแข็ง!! แกร่งมาก หลายคนทั้งสู้ ทั้งอดทนมาตั้งแต่เด็ก สะกดคำว่า “สบาย” ไม่เป็น แต่สิ่งที่ต้องเตือน คือ พื้นดวงเป็นคนอดทนได้แค่ภายนอก ส่วนภายในจิตใจอ่อนแอ ใจดี มักถูกเอาเปรียบ ยิ่งใจดีกับใครเท่าไร ยิ่งผิดหวังช้ำใจตลอด ให้อภัยคนไม่ดีซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งๆที่รู้ว่า “ทำดีกับคนไม่ขึ้น” ก็ยังฝืนทำอยู่

(ถ้าตัดได้ก็ต้องตัดนะครับ) #ในช่วงครึ่งปีหลังต่อจากนี้ ดวงศัตรูแพ้ภัยตัวเอง คนไม่ดีเริ่มถอยห่าง เพื่อนอาจจะน้อยลง คนไม่ดีหลายคนเริ่มหายไป ไม่จากเป็น ก็จากตาย!! ขอให้รู้ไว้ว่า จะเริ่มได้เจอคนดีๆเข้ามา ได้เจอคนใหม่ๆในชีวิต ช่วยเหลืออุปถัมภ์ *สำหรับคนไม่มีคู่ มีดวงได้เนื้อคู่ต่างชาติ หรืออายุมากกว่า 3 ปีในช่วงนี้

#ดวงการเงินอาจจะมีสะดุดเป็นธรรมดา แต่จะผ่านไปได้ ในช่วงเดือนนี้ให้ระวังเรื่องค่าใช้จ่าย แบบไม่คาดฝัน แต่ยังมีบุญเก่ามาหนุนนำ ให้มีโชคลาภเข้ามาได้ในช่วงเดือนนี้ หากใครคิดโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน เปลี่ยนที่อยู่ สามารถทำได้ครับ มีดวงได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ปรับยศ ในทิศทางที่ดีขึ้น #คนทำค้าขาย จะเริ่มมองเห็นช่องทางใหม่ๆ ได้จับเงินก้อนในช่วงปลายเดือนนี้ครับ

#ดวงสุขภาพระวังโรคเก่ากลับมา ให้ระวังเรื่องท้องไส้ ปวดหัวแรงๆ โดยเฉพาะขมับข้างซ้าย ไมแกรน เจ็บหน้าอก ปวดเมื่อเนื้อตัว คนมีอายุระวังเรื่องความดัน กรดไหลย้อน นอนกรน #พยายามดูแลสุขภาพนะครับ ก่อนนอนสวดมนต์ปรับภพภูมิตัวเอง (บทที่ชอบ) แล้วแผ่เมตตามให้เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยให้ดวงดีขึ้นได้มากครับ

ไพ่ดวงชะตาของผู้หญิงที่เกิดวัน #อังคาร #พฤหัส #ศุกร์ #เสาร์ #ไพ่ดวงดี2ใบและไม่ดี1ใบ ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมีข่าวดีเข้ามา พร้อมๆกับเรื่องไม่ดี การเงินตามดวงแล้วเป็นไพ่ใหญ่ มีเกณฑ์มีผู้ใหญ่ มีคนเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์ ดวงคนโสดมีโอกาสเจอเนื้อคู่อายุมากกว่า3ปีขึ้นไป มีคนแก่เข้าหา ส่วนคนมีคู่ มีดวงได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเรื่องการงาน การเงิน มีดวงได้รับเงินก้อนใหญ่ ที่มาจากโชคลาภ มรดก การค้าขาย #ช่วงนี้หากมีการเจรจาต่อรองใดๆ มีโอกาสำเร็จสมหวัง คนใช้คำพูด ใช้การเจรจาในการทำมาหากิน จะสำเร็จได้มากกว่าคนอื่น หากเจอวิกฤต เจอปัญหาใดๆเข้ามา ดวงคุณจะแข็งกว่าคนทั่วไป และผ่านปัญหานั้นๆไปได้ #ดวงเคราะห์จางหาย ทั้งศัตรู ทั้งคู่แข่ง จะจากเป็น ไม่ก็จากตาย

ขอให้คุณอดทนให้นานกว่าศัตรู รับรองได้เห็นคนที่เคยปากดี คนที่เคยเอาเปรียบ ล้มไปเป็นแถบๆ (ศัตรูบางคนล้มไปแล้ว) แต่ยังแกล้งว่า กินหรูอยู่สบาย ทั้งๆที่ลำบาก!! #ให้ระวังเรื่องสุขภาพนะครับไพ่ใบแรกค่อนข้างแรง ดวงสุขภาพไม่ค่อยดี ช่วงนี้มีเกณฑ์โรคเก่ากลับมาหา ระวังเรื่องปวดหัว เจ็บหน้าอก ยิ่งช่วงใกล้มีประจำเดือน (เจ็บกว่าปรกติโดนแทบไม่ได้) หงุดหงิดง่าย

*ช่วงนี้ อ.แนะนำให้กลับมาสวดมนต์ บทที่ชอบได้เลยครับก่อนนอน กลับมาทำความสะอาดห้องนอน ห้องทำงาน ห้องน้ำให้สะอาด จะช่วยเรียกทรัพย์ได้

(พอเริ่มได้ทำความสะอาด ก็เหมือนเป็นการผ่อนคลายไปในตัว) #เรื่องเจ็บป่วยปวดหัวเจ็บหน้าอกไม่หาย ให้เน้นทำบุญโลงศพ ให้ชีวิตสัตว์แล้วกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร ก็ช่วยแก้เคล็ดได้ครับ

#ดวงมีเกณฑ์ซื้อของใช้จำเป็นเข้าบ้าน ช่วงนี้อาจจะได้เปลี่ยนอุปกรณ์เครื่องครัว ของใช้ ของทำความสะอาดเข้าบ้าน ยิ่งช่วงนี้ทำความสะอาดหิ้งพระ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เก็บไว้ เอามาสวดขอพร ยกมือไหว้ จะช่วยให้จิตใจสงบขึ้น เตรียมรับสิ่งใหม่ๆเข้ามา #อาจารย์ลืมบอกไปอีกข้อครับ ดวงโชคลาภเด่นมากครับ มีไพ่เหรียญ และอัศวินถ้วย ให้ซื้อพวกทะเบียนรถ เบอร์โทรศัพท์(ถ้ามีหลายเบอร์ให้ใช้เบอร์โทรที่มีเงินโอนเข้านะครับ) ซื้อติดๆไว้ มีดวงได้โชคใหญ่ๆเข้ามาด้วย

เขียนไปซะเยอะเลย ยังไงตรงไม่ตรงกับคำทำนาย เม้นบอก อ.ได้เลย

อ.อ่านทั้งหมด จะได้มาปรับปรุงการเขียนทำนายดวงนะครับ #ช่วงนี้เฟสปลอมเยอะ ระวังเขาแอบอ้างแอดไปหา แล้วแจกตังนะครับ  อาจารย์ไม่มีกลุ่มใบ้หวย ไม่มีกลุ่มการพนัน ไม่มีแจกตัง ระวังด้วยน้า

(#มีแต่แจกของมงคลให้แฟนตัวยงเดือนนี้) อย่าทำแฟนตัวยงหายนะครับ จี้เดือนนี้สวยมากกกก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *