นัส จุฑารัตน์ ตอบแล้วชัดๆ คืนดี โชค รถแห่ แล้วใช่มั้ย โกนหัวแบบนี้

Author:

เลิกถามได้แล้วค่ะทุกคน นัส จุฑารัตน์ ตอบแล้วชัดๆ คืนดี โชค รถแห่ แล้วใช่มั้ย โกนหัวแบบนี้ กลับหรือไม่กลับ เหตุผล นัส พูดไปหมดแล้ว

หลังมีคลิปโกนหัวออกมา หลังเคยบอกถ้ารีเทิร์นอดีตสามีจะโกนหัว ทำให้เจอคำถามอยู่ตลอด ล่าสุด นัส จุฑารัตน์ อดีตภรรยานักร้องหนุ่ม โชค รถแห่ โพสต์คลิปตอบชัดๆ กันไปเลยกับคำถามที่ว่า “สรุปดีกันแล้วใช่มั้ยโกนแบบนี้”

โดย นัส กล่าวว่า “สรุปดีกันแล้วใช่ไหมค่ะโกนแบบนี้ นัสตอบไปประมาณ 38 ล้านรอบ อธิบายเหตุผลไปเยอะมาก พอไม่พูดก็หาว่ากลัวโดนโกนผม พอพูดเหตุผลก็หาว่ารักศักดิ์ศรี”

“มึงจะเอายังไงกับกู กูถามแค่นี้ เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซัพพอร์ตกัน ในวันที่งานเขาไม่ค่อยมี เราก็อยากซัพพอร์ตเรื่องการงาน เพราะว่านัสมีการปรึกษากับคุณแม่ ต้องบอกว่าแม่นัสไม่ชอบเขา”

“แต่เขาไม่เคยห้าม ทุกครั้งที่นัส อยากช่วยโชค แม่ก็ไม่เคยห้าม แม่จะพูดตลอดว่า มันก็เพื่อนมนุษย์คนหนึ่ง อีกอย่างหนึ่งมันก็พ่อของลูก แต่ถามว่าความรู้สึกเขาโอเคไหม ไม่โอเค เขาไม่เคยโอเค แล้วก็ยังไม่โอเค”

“แต่เขาไม่เคยห้ามทุกครั้งที่นัสอยากยื่นมือเข้าไปช่วย เพราะฉะนั้นอาจจะมีเรื่องงาน เรื่องนู่นนี่นั่นที่เรายังอยากให้เขามีชีวิตแล้วก็มีอนาคตที่ดีแล้ว ก็งานร้องเพลงมันก็ซบเซาแล้ว”

“ก็เลยมองว่าเออถ้าพอมีเวลาว่างก็ขายเซรั่มได้ ก็ได้นายหน้าได้เปอร์เซ็นต์ได้ส่วนแบ่งได้อะไรไปก็รอในอนาคตว่าเขาจะจริงจังกับตรงนี้แค่ไหน”

“คือเราก็ช่วยเต็มที่ได้เท่านี้ ถ้าเกิดว่าเขาจะไม่ชอบหรือไม่เอาอะไรมันก็สิทธิของเขา เขาก็สามารถเดินตามทางของเขาได้อยู่แล้วแต่ในวันที่เขาไม่ค่อยมีงานแบบเนี้ย เราก็อยากจะช่วยเหลือในส่วนนี้แค่นั้น”

“อย่างน้อยเขาก็ได้มีตังค์ส่งครอบครัวเขา ส่งลูกของเขาแล้วก็ดูแลตัวเอง เพราะว่าภาระก็เยอะ รถก็สองคัน บ้านอีก ต้องส่งอีกอะไรแบบเนี้ย มันก็หลายอย่าง เราก็ทำหน้าที่ดีที่สุดได้เท่านี้”

“ส่วนจะกลับหรือไม่กลับอ่ะ ทุกคนเหตุผล นัส พูดไปหมดแล้ว เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน นัส ช่วยใครได้ตั้งหลายคนกับอีแค่พ่อของลูกสักคนหนึ่ง มันไม่ใช่เรื่องแปลกเอาจริงๆ ส่วนเรื่องโกนหัว กูก็ใส่เอฟเฟ็กต์ให้แล้ว กูโป๊โกนคิ้วให้ด้วย จบไหม เลิกถามได้แล้วค่ะทุกคน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *