น้ำตาท่วมวัด เศร้าเผา ผอ.มือยิง4ศพ แห่อาลัย อโหสิให้กับทุกฝ่าย ชาวบ้านเผย เป็นคนอารมณ์ดี

Author:

วันที่ 25 ก.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดบ้านโนนเสน่ห์ ต.หนองบอน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ร่างของนายปฐพี อายุ 52 ปี อ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุยิงอดีตภรรยาเป็น ผอ.โรงเรียนอยู่ที่จังหวัดศรีสะเกษ

พร้อมสามีใหม่ เป็นทนายอายุ 39 ปี รวมถึงแม่ ผอ.สาวและญาติรวมเสียชีวิตในคราวเดียวกัน 4 ศพ ก่อนจบชีวิตตัวเอง เป็นศพที่ 5 โดยวันนี้ได้มีพิธีฌาปนกิจ ท่ามกลางความโศกเศร้าของพ่อแม่ ญาติ และครอบครัวเป็นอย่างมาก

นางอรวี อายุ 56 พี่สาวคนโต เล่าทั้งน้ำตาว่า เรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว ขออโหสิกรรมให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ หลังจากนี้ต่างคนต่างทำหน้าที่กันไป ขณะที่ควันหลงของชาวบ้านที่คิดไม่ถึงว่า ผอ.จะก่อเหตุแบบนี้ได้ต่างออกมาจับกลุ่มนั่งพูดคุยกันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่คิดถึงเพราะ ผอ.เป็นคนอารมณ์ดี จิตใจดี ไม่เอาเปรียบใคร

น้ำตาท่วมวัด เศร้าเผา ผอ.มือยิง4ศพ แห่อาลัย อโหสิให้กับทุกฝ่าย ชาวบ้านเผย เป็นคนอามณ์ดี

น้ำตาท่วมวัด เศร้าเผา ผอ.มือยิง4ศพ แห่อาลัย อโหสิให้กับทุกฝ่าย ชาวบ้านเผย เป็นคนอามณ์ดี

นางพรทิชา ดีกลาง อายุ 46 ปี เจ้าของร้านน้องพรต้นมะขามโคกโพธิ์ ซึ่งเป็นร้านอาหารทั่วไป ได้ออกมาระบุว่า ผอ.จะกินข้าว และนั่งสังสรรค์กับเพื่อนหรือชาวบ้านเป็นประจำเฉลี่ยอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ทุกครั้งที่มานั่งสังสรรค์กัน ผอ.จะไม่ถือตัวบอกว่าตำแหน่ง ผอ.ผมเอาไว้ที่บ้าน ตอนนี้ผมมาแบบคนธรรมดาทั่วไป แล้วนั่งคุยกับเพื่อนร่วมวงอย่างสนุกสนาน มีการร้องเพลง และฟ้อนรำตามจังหวะเพลงเป็นประจำ

โดยเฉพาะตอนจ่ายบิลอาหาร ผอ.จะไม่เอาเปรียบ ช่วยจ่ายตามจริงทุกครั้ง หรือบางครั้งจะขอเลี้ยง พอทราบข่าวแล้วใจหายไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นได้ เพราะครั้งล่าสุดที่ ผอ.มานั่งกินที่ร้านเมื่อวันที่ 17 ก.ค.ก่อนเกิดเหตุไม่กี่วัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *