จูดี้ เคลียร์ทุกดราม่า เชื่อมั่น พี่จอง-คัลแลน-น้องแดน มองบวก ผ่านได้ทุกเรื่อง

Author:

จูดี้ เคลียร์ทุกดราม่า ลั่นถ้าไปด้วยทุกทริปหายห่วง ใครจะกล้า เชื่อมั่น พี่จอง คัลแลน น้องแดน มองบวก เอาตัวรอด ผ่านได้ทุกสถานการณ์

จากกระแสดราม่าหลังจากที่ “พี่จอง-คัลแลน” สองหนุ่มยูทูบเบอร์สายท่องเที่ยว ขวัญใจคนไทย จากช่องยูทูบ Cullen HateBerry ไปเที่ยว เกาะปันหยี จ.พังงา แต่กลับเจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตถึงแม่ค้าบนเกาะว่าราคาค่าบริการและสินค้าแพง เอาเปรียบนักท่องเที่ยวจนเกินไป นอกจากนี้ยังมีดราม่าล่าสุดเกิดขึ้นกับ “น้องแดน” น้องเล็กในกลุ่มที่ฉายเดี่ยวไปออกงานอีเวนต์หนึ่ง แต่งานนี้ทำเอาหลายคนไม่พอใจมองว่าพิธีกรพูดไม่ให้เกียรติ น้องแดน กลางงาน

จูดี้ เคลียร์ดราม่า พี่จอง คัลแลน น้องแดน

ล่าสุดวันที่ 26 ก.ค. 67 มีโอกาสเจอ “จูดี้ เดี่ยว จารุกิตติ์” คนสนิทหนึ่งในสมาชิกทีมคัลแลนพี่จอง ที่มาร่วมงาน ฮาตาริ จัด Cheer Stadium กลางกรุงฯ พร้อมส่งเสียงเชียร์ของคนไทยให้ดังไกลถึงโอลิมปิก ปารีส 2024 ณ ลานกิจกรรมเซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว โดยมองว่าเป็นประสบการณ์ของ คัลแลน-พี่จอง-น้องแดน ที่ต้องเรียนรู้ ซึ่งเชื่อว่าน้องๆ มองบวก และเอาตัวรอดผ่านได้ทุกสถานการณ์อยู่แล้ว

ดราม่าเกาะปันหยี? “พี่จูดี้ไม่ได้ไปด้วย ก็เห็นกระแสอยู่แต่ยังไม่ได้ดูว่าที่มาที่ไปเป็นยังไง และที่สำคัญก็ไม่ได้คุยกับน้องๆ ด้วย ดูไลน์ได้เลย ไลน์ล่าสุดก็คือคัลแลนโอนเงินมาให้ใช้ (เล่าหรืออวด?) อวดสิ คุยหรือขิง ขิงไง แต่เราไม่ได้คุยเรื่องพวกนี้กันอยู่แล้วไม่ว่าจะอะไร แต่ถ้าพี่จูดี้ไปด้วย ทุกอย่างสะดวกสบายอยู่แล้ว”

มองว่ามันสมเหตุสมผลมั้ยกับราคาของที่ขาย? “จูดี้ยังไม่ได้ดู จูดี้มีงานทุกวันเลย เดี๋ยวกลับไปดู เห็นแต่กระแสใน X และในติ๊กต็อก แล้วมีคนส่งมาให้เยอะแต่ว่ายังไม่ได้ดู กลับไปดูแล้วเดี๋ยวบอกว่ามันยังไง มันสมเหตุสมผลมั้ย”

จูดี้ เคลียร์ดราม่า พี่จอง คัลแลน น้องแดน

หลายคนอยากให้ จูดี้ ไปด้วยในทุกทริป? “ถ้ามีเวลาว่างตรงกัน จูดี้อยากไปอยู่แล้ว บางทีเจ้าแดนติดงาน บางทีจูดี้เองติดงาน เลยทำให้ไปด้วยทุกทริปไม่ได้ ถ้าเป็นไปได้อยากไปทุกทริปอยู่แล้ว อยากมีซีน อยากมีแสงทุกคลิปอยู่แล้ว(ยิ้ม)”

ปกติถ้าเราไปด้วยไม่เจอของแพงแบบนี้ใช่มั้ย?ใครจะกล้า ถามหน่อยใครจะกล้า ไม่ใช่เพราะเป็นคนไทยด้วย หน้าเนี่ย เดินมาร้อยเมตรก็รู้เลยว่าแรงมาก เหวี่ยงแน่นอน

หนุ่มๆ หายห่วงเลยถ้าพี่จูดี้ไปด้วย? “หายห่วง แล้วเราก็อยากไปกับน้องตลอดแหละ ได้ซีน ได้แสง ได้ทำงานอยู่ตลอดเวลา แต่พอได้ซีนได้แสงแล้วเนี่ยก็มารับงานเยอะๆ บางทีก็ไม่ได้ไปกับน้องแล้วบางทีความสนุก คนดูก็อาจจะอยากเห็นพี่น้องสองคนอยู่ด้วยกัน ไม่ได้อยากเห็นพี่จูดี้ตลอดหรอก ถูกมั้ย”

จูดี้ เคลียร์ดราม่า พี่จอง คัลแลน น้องแดน

พอเราไม่ได้ไปด้วย เกิดเหตุการณ์แบบนี้แล้วเป็นห่วงน้องมั้ย?พี่จูดี้เชื่อว่าน้อง ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์อะไร น้องมองบวกอยู่แล้ว น้องโพสิทีฟอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นพี่จูดี้เชื่อว่าน้องผ่านได้ทุกสถานการณ์อยู่แล้ว สิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นเนี่ย เป็นบทเรียน เป็นสิ่งที่น้องต้องเรียนรู้เพิ่มขึ้น

คลิปที่มีแฟนๆ มารอเจอ คัลแลน-พี่จอง ที่สนามบิน แล้วจูดี้ต้องดึงน้องๆ ให้รีบกลับ? “ตอนดึง คลิปในติ๊กต็อกใช่มั้ย อันนั้นพี่มีงานต่อ แล้วเรามากับรถน้อง พี่ก็จะให้สเปซว่าถ้าพี่มีงานต่อ น้องบอกว่าปกติน้องอยู่ตรงนั้นชั่วโมงสองชั่วโมงอยู่แล้วในการออกมา ในการเดินทางกลับจากถ่ายคลิปแล้วมาอยู่ที่สนามบิน น้องออกมาเจอหนึ่งชั่วโมงเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว”

รับมือยังไง? “พี่ก็ต้องบอกเลยว่า พี่มีเวลาให้ตรงนี้นะ แล้วพี่ขอก่อนเลย แต่พอขอเนี่ย น้องเกรงใจอยู่แล้ว น้องเกรงใจแฟนๆ มารอ น้องไม่มีทางเดินออกมาเองอยู่แล้ว ก็ต้องใช้แรงขับเคลื่อนทางฟิสิกส์นิดนึง ดึงมา แต่จริงๆ แล้วน้องอยากอยู่ตรงนั้นให้นานที่สุด พี่จูดี้ก็อยากให้น้องอยู่ถ่ายรูปกับทุกคนให้ครบทุกคนอยู่แล้ว แต่บางทีมันมีงานต่อไงคะ ตัวพี่จูดี้มีงานต่อเอง ก็เลยไปลากน้องออกมา

จูดี้ เคลียร์ดราม่า พี่จอง คัลแลน น้องแดน

คัลแลนโอนตังค์ให้ ผู้ชายเปย์ให้เราช็อปปิ้งเหรอ? “ก็ไปถ่ายคลิป ก็มีค่าเรือ เราก็บอกไปค่าเรือมันแค่คนละนิดเดียวเอง แล้วบางทีค่าอาหาร เขาไปเข้าห้องน้ำแล้วเราจ่ายไปก่อน มันหลักไม่กี่ร้อย เขาก็บอกว่าเอามาให้หมดกี่บาท ฉันรู้ว่าเธอไม่แจ้งยอดจริง ก็กินอยู่ด้วยกัน (เขาเกรงใจจูดี้?) ใช่นางจะชอบถามว่า ไม่จริง ไม่ใช่ เพราะเราก็จะประมาณเอาไงว่าเป็นเงินเท่าไหร่ เขาก็บอกไม่ได้ มันต้องประมาณนี้ มันหลักนี้ พอถ่ายคลิปเสร็จปุ๊บ เขาจะถามตลอดว่า จูดี้เธอจ่ายอะไรไปบ้าง ตอบฉันมาอย่าโกหก”

คัลแลนถอยรถให้แดน หรือให้ตัวเอง? “พี่รู้พร้อมทุกคน แล้วพี่ก็ไปให้กำลังใจ ขับดีๆ นะลูก ขับให้แม่นอนดีๆ พี่ยังไม่รู้รายละเอียดเลย ก็คุยกับคัลแลนวันจะกลับที่ตราด ไม่ได้คุยอีกเลย น้องแดนบอกว่าอะไร (คัลแลนซื้อรถให้) อ๋อ น่าจะประมาณนั้นแหละ เดี๋ยวพี่ไปถามให้”

คัลแลนสายเปย์? “เปย์นะ เปย์พี่อยู่ (หัวเราะ)(กี่หลักแล้ว 7-8 หลัก) บ้า (หัวเราะ) ไม่ขนาดนั้น น่ารักปกติ เขาโอนมาคืน แล้วก็ไม่ได้อัพเดตกับน้องแดนเลย น้องแดนงานยุ่ง”

เป็นห่วงน้องแดนมั้ย ฉายเดี่ยวออกงาน? “น้องแดนชอบพูดว่า ถ้าพี่จูดี้ไปด้วย สบายใจนิดนึง แต่ก็ต้องแยกกันเดิน วันนี้พี่ก็ต้องมานี่ ฉายเดี่ยวกันบ้าง งานคู่บ้าง”

จูดี้ เคลียร์ดราม่า พี่จอง คัลแลน น้องแดน

ล่าสุดมีดราม่าน้องแดน คนมองว่าพิธีกรไม่ให้เกียรติน้อง? “จริงเหรอ เห็นแว้บๆ มีคนส่งให้ดูเหมือนกัน แต่ว่าพี่จูดี้ไม่รู้ที่มาที่ไปไง มันต้องดูตั้งแต่ต้นจนจบว่า ทำไมเขาถึงพูดเวิร์ดดิ้งนี้ออกมาในจังหวะนั้น ก็ต้องไปดูก่อน เพราะจูดี้ยังไม่ได้ดูทั้งหมดเลย เพราะคนที่ดูไลฟ์อยู่ก็จะเห็นใช่มั้ยที่มาที่ไปเวิร์ดดิ้งคำนี้มันมาจากอะไร ที่มาที่ไปเป็นยังไง เราไม่รู้ไปตัดสินไม่ได้

เชื่อมั่นว่าน้องรับมือได้ในการออกงานเดี่ยว? “เหมือนเดิม คำตอบเหมือนเดิม สิ่งหนึ่งที่พี่เชื่อเวลาทำงานกับน้องสี่คนแล้ว พี่เชื่อในความเอาตัวรอดของน้อง มองโลกบวกของน้อง ซึ่งมันจะทำให้ทุกอย่างผ่านได้หมด ไม่ว่าจะยากแค่ไหน ก็ผ่านได้หมด พี่ค่อนข้างมั่นใจจากการที่สนิทก็ต้องบอกว่าพี่เป็นคนไทยที่ถ้าไม่นับมาญ่าที่เป็นผู้จัดการคนดูแล พี่ก็สนิทที่สุด พี่รู้ว่าน้องๆ ผ่านได้”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *