เผยคำทำนาย คนเกิดราศี สิงห์ มังกร ตุลย์ กุมภ์

Author:

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ หมอดูชื่อดังเผยคำทำนาย คนเกิดราศี #สิงห์ #มังกร #ตุลย์ #กุมภ์ #มีน #พฤษภ #เมถุน

จริงที่สุดดวงชีวิตไม่เคยได้อะไรมาง่ายๆ ต้องลุย ต้องสู้ ด้วยตัวเอง โดนผู้ใหญ่ เอาเปรียบมาตั้งแต่เด็ก เป็นคนใจบุญ ชอบช่วยเหลือคนอื่น แต่แปลกนะ!! ดวงเป็นเหมือนแม่พระ ทำบุญกับคนไม่ขึ้น ยิ่งให้ใจ ยิ่งผิดหวัง ยิ่งคาดหวัง ยิ่งเสียใจ ลองใจมาแล้วหลายครั้ง สุดท้าย!! ก็เป็นแบบนี้ทุกครั้ง จนไม่อยากให้ใจใครอีก.. #ชะตาเป็นคนที่ต้องแบกทุกเรื่อง แบกทุกอย่างในครอบครัว สากกระเบือยันเรือรบ ยิ่งคนใกล้ตัว ใจดีเกินไป ก็โดนเอาเปรียบ พอบทใจร้ายเกินไป ก็โดนด่าลับหลัง #ทุกวันนี้ปลงได้ขึ้นเยอะ สบายใจขึ้นมาก!! ที่ไม่ต้องยุ่งกับใครมากเกินไป เข้าหาคนที่รักเรา ต่อให้ยิ่งอายุมากขึ้น เพื่อนจริงใจ ยิ่งน้อยลงก็ตาม เอาจริงนะ!! ชีวิตไม่จำเป็น ต้องมีคนเยอะมากมาย มารายล้อม

ขอแค่คนที่จริงใจกับเรา ไม่หักหลังกัน ก็สบายใจที่สุดแล้ว!! #ช่วงนี้เน้นทำบุญกับสัตว์ดีกว่าสบายใจ ชาติหน้าฉันใดเกิดมา จะได้ไม่ต้องเจอคนนิสัยหมาๆ ปากเปรี้ยวก้นหวาน ตีสองหน้าไม่จริงใจ คนไหนคอยเอาเปรียบ มือถือสากปากถือศีล ปล่อยได้ก็ปล่อย ตัดได้ก็ตัด คอยกรวดน้ำอุทิศให้ อย่าได้ต้องเจอะ ต้องเจอกันอีก ให้เขาไปที่ชอบๆก็พอแล้ว

ช่วงนี้หากตัวเอง-คนในครอบครัวเข้าปีชง หรือเกิดในช่วงวัน #อังคาร #พุธ #ศุกร์ #เสาร์ หากดวงตกมากๆให้เน้นทำบุญโลงศ พ เติมน้ำมันตะเกียงต่อดวงชะตา จะทำให้มีโชค การงานการเงินราบรื่นมากขึ้นครับ

ไพ่ดวงชะตา คนเกิดราศี #สิงห์ #มังกร #ตุลย์ #กุมภ์ #มีน #พฤษภ #เมถุน

ดวงท่านช่วงนี้มีเกณฑ์หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีดวงเสี่ยงโชค ได้โชคก้อนโต เจ้าที่เจ้าทางให้โชค ทะเบียนบ้าน ทะเบียนรถ ซื้อติดไว้นะครับ!! ดวงศัตรูคู่แข่งต้องระวัง จะมีคนตีสองหน้า ปากหวานก้นเปรี้ยวเข้าหา หวังผลประโยชน์ ใครพูดอะไร ต้องฟังหูไว้หู ดีที่สุดครับ

ให้ระวังหัวหน้า เจ้านาย คนมีอำนาจ ศัตรูคู่แข่งที่จะมีเข้ามาในช่วงนี้ เน้นทำบุญเสริมดวงตัวเอง ให้แรงกว่าเขา เน้นทำบุญเกี่ยวกับไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟ ค่าน้ำค่าไฟ แล้วอธิษฐานขอให้ดวงตัวเอง มีชัยเหนือคู่แข่ง ถือเป็นการแก้เคล็ดเสริมดวงได้ดีครับ #ช่วงนี้ให้ระวัง!!เรื่องอุบัติเหตุ ระวังรถเฉี่ยวรถชน ของตกเสียหาย มือถือหล่น เลือดตกยางออก มีเรื่องให้เสียเงินก้อน และสุขภาพของคนในบ้าน โดยเฉพาะคนเข้าปีชง (และคนที่เกิดในวัน #อังคาร #พุธ #ศุกร์ #เสาร์ ) ให้เน้นทำบุญโลงศพ ให้ชีวิตสัตว์ จะช่วยให้การงาน การเงินที่ติดขัดราบรื่นมากขึ้น และมีโชคเข้ามาช่วงสิ้นปีครับ

ดวงเด่นเรื่องการงาน ช่วงปลายปี มีดวงวางแผน ขยับขยายเรื่องการงาน มีดวงเปลี่ยนงาน หางานใหม่ ลงทุนทำธุรกิจ มีการเปลี่ยนทำเล เปลี่ยนจากสิ่งที่ทำอยู่ มีวางแผนการออกของใหญ่ ซื้อบ้าน ซื้อรถ ย้ายถิ่นฐาน ช่วงปลายปีถือว่าจะมีเรื่อง ให้คิดตัดสินใจเรื่องใหญ่ๆในชีวิตครับ

ดวงท่านมีดวงเดินทางไกล ทำบุญใหญ่ แต่บางทีตั้งใจไว้นานแล้ว ยังไม่ได้ไปสักที ในช่วง2-3เดือนนี้ จะได้ไป ทำบุญเสริมไว้ตามที่ตั้งใจครับ ดวงสุขภาพ เลือดลมยังไม่ดีในช่วงนี้ ระวังเรื่องเป็นสิวง่าย บางทีสิวขึ้นในจุดที่ไม่เคยขึ้น บนหัว ใต้คาง ที่หู ผิวแพ้ง่าย ท้องเสียง่าย ปวดหัวง่ายมาก ปวดไหล่ ปวดบ่า หากเป็นนานๆไม่หาย ให้เน้นทำบุญให้ชีวิตสัตว์ แล้วอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร จะช่วยแก้เคล็ดเสริมดวงได้ดีครับ *#ขอบคุณทุกคอมเม้นนะครับ ถ้าพิมพ์บอกด้วยว่า ตัวเองอยู่ราศีใด แล้วตอนนี้ดวงเป็นยังไงบ้าง คำทำนายตรงแค่ไหน อ.จะขอบคุณมากเลยครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *