น้ำตาท่วมเมรุ เผาแล้วทนายหนุ่ม เหยื่อผอ.โรงเรียนยิง 4 ศพ เผยคำสั่งเสียสุดท้าย

Author:

จากเหตุการณ์ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ใช้อาวุธปืนลูกซองยาว 5 นัด บุกยิงอดีตภรรยา สามีใหม่ และครอบครัว เสียชีวิต 4 ราย ที่บ้านหลังหนึ่ง ในต.หนองไผ่ อ.เมืองศรีสะเกษ ส่วนผู้ก่อเหตุนั้น ได้หลบหนีไป ก่อนพบจบชีวิตตัวเอง ที่อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เหตุเกิดวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 27 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พิธีฌาปนกิจศพ นายปรมัตถ์ สามัญ หรือทนายป้อม หนึ่งใน 4 ผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ จัดขึ้นภายในวัดมหาพุทธาราม จ.ศรีสะเกษ ซึ่งพิธีบำเพ็ญกุศลฌาปนกิจศพทนายป้อม เริ่มประมาณเวลา 14.00 น. โดยฟังพระธรรมเทศนา สวดมาติกา–บังสุกุล ทอดผ้าบังสุกุล และวางดอกไม้จันทน์ ซึ่งพิธีการดังกล่าวจัดขึ้นภายในศาลาการเปรียญของวัดฯ

หลังจากพิธีดังกล่าวแล้วเสร็จ เวลาประมาณ 16.00 น. ครอบครัว ญาติพี่น้องของทนายป้อมช่วยกันแบกโลงศพ เคลื่อนศพไปยังเมรุวัด และทำการฌาปนกิจ ตามพิธีกรรมทางศาสนา ท่ามกลางบรรยากาศอันโศกเศร้าของครอบครัว ญาติสนิท มิตรสหายที่มาร่วมงาน ซึ่งแม่ของทนายป้อมอยู่ในอาการเสียใจ และหลั่งน้ำตาร้องไห้ตลอดพิธีในครั้งนี้

หลานสาวของทนายป้อม เปิดเผยว่า ทนายป้อมเป็นคนที่มองโลกในแง่บวก และคอยให้กำลังใจผู้อื่นอยู่เสมอ ดังเช่นตน ตั้งแต่ที่พ่อได้เสียชีวิตไป เหลือเพียงแม่และน้องชาย ทนายป้อมก็เป็นผู้ส่งเสียค่าเทอม และนำตนมาฝึกทำงานด้วย เพราะตัวของทนายป้อมเองไม่มีบุตร จึงอยากให้หลานทั้งสองคนเดินตามเส้นทางอาชีพทนายของตน และคอยย้ำเสมอว่าให้หลานตั้งใจเรียน เพื่อจะได้มีความรู้และเป็นทนายที่มีคุณภาพ ซึ่งตนและน้องจะตั้งใจเรียนให้จนและสอบใบประกอบวิชาชีพทนายความให้ได้ ซึ่งเป็นสิ่งสุดท้ายที่ทนายป้อมเป็นห่วงและแกพูดทุกวัน ซึ่งตนจะทำให้สำเร็จ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *