เก๋ ชลลดา ยื่นมือช่วย-ดูแลสุนัข 28 ตัว พบในบ้านลุงดับสลด ก่อนหาบ้านใหม่ให้

Author:

เมื่อวันที่ 27 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุสลดขึ้นภายในบ้านพัก ซอยนิมิตรใหม่ 40 กทม. เมื่อพบศพคุณลุงนอนเสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญู จึงประสานตำรวจเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก ภายในบ้านพบเต็มไปด้วยกองขยะ ก่อนพบร่างคุณลุงนอนเสียชีวิตอยู่ข้างที่นอน ในสภาพศพเริ่มเน่าเปื่อยแล้ว

แต่ที่น่าสลดใจ คงเป็นสุนัขที่คุณลุงเลี้ยงไว้ 28 ตัว กำลังกัดกินร่างของคุณลุงอยู่ โดยบริเวณขาซ้ายโดนสุนัขแทะกัดกินจนเหลือแต่กระดูก สร้างความเวทนาให้กับเจ้าหน้าที่ที่เข้าตรวจสอบ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คุณลุงเลี้ยงสุนัขไว้ในบ้าน 28 ตัว โดยก่อนหน้านี้คุณลุงเคยมีปัญหากับมูลนิธิดัง เพราะว่ามูลนิธิจะนำสุนัขออกจากบ้าน แต่คุณลุงไม่ยอม กระทั่งมาพบคุณลุงเสียชีวิตในสภาพ ถูกสุนัขที่เลี้ยงไว้กัดกินศพ โดยเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบหาสาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้อีกครั้ง

สำหรับความคืบหน้า เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ประธานมูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเรา กล่าวกับข่าวสดออนไลน์ว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเรา ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุแล้ว พบมีสุนัขตายอยู่ในบ้านด้วย 2 ตัว โดยกำลังตรวจสอบหาสาเหตุ

เก๋ ชลลดา กล่าวว่า สำหรับสุนัขที่อยู่ในบ้านที่เหลือทั้งหมด 28 ตัว มูลนิธิเดอะวอยซ์ เสียงจากเรา จะรับมาดูแลทั้งหมด โดยจะนำสุนัขทั้งหมดมาตรวจสุขภาพก่อน และนำมาอนุบาล จากนั้นจะเข้าสู่ขั้นตอนการหาบ้านใหม่ให้สุนัขทั้งหมด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *