ผัวหลอนหนัก เสพยาแกล้มเหล้าใช้ปังตอฟันคอเมีย หิ้วหัวทิ้งเล้าไก่

Author:

ผัวเมียที่ อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ ตั้งวงดื่มเหล้าด้วยกัน ผัวเสพยาบ้าเป็นของแกล้มเลยหลอน คว้ามีดปังตอฟันคอเมียขาด ชาวบ้านแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจมาที่เกิดเหตุ รีบหิ้วหัวเมียไปโยนทิ้งในเล้าไก่ข้างบ้าน

เวลา 21.00 น. วันที่ 28 ก.ค. 2567 นายภูริวัจน์ โชตินพรัตน์ นายอำเภอลับแล จ.อุตรดิตถ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เจริญ แดงเรือง ผกก.สภ.ลับแล หน่วยพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ลับแล อาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัย รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทและฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 80/3 หมู่ 1 ต.ชัยจุมพล อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์

ที่เกิดเหตุพบศพนางสาวภัทรา แว่นวิชัย อายุ 50 ปี อยู่ภายในบ้าน โดยศพไร้ศีรษะ เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยพิสูจน์หลังฐาน ฝ่ายปกครองอำเภอลับแล ช่วยกันค้นหา และไปเจอศีรษะของผู้เสียชีวิตบริเวณเล้าไก่ข้างบ้าน กู้ชีพกู้ภัยจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ.ลับแล เพื่อชันสูตร

สอบถามนางญาณิศา ฟูใจ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.ชัยจุมพล เผยว่า ได้รับแจ้งจากพี่สาวของผู้ก่อเหตุว่า ที่บ้านมีเหตุทะเลาะวิวาทอย่างรุนแรง จึงได้โทรไปแจ้ง สภ.ลับแล แล้วเดินทางไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบนายณริน เจ็กจุ้ย อายุ 50 ปี ใช้มีดปังตอกำลังฟันคอของนางสาวภัทรา ภรรยา จึงได้ตะโกนให้ชาวบ้านมาช่วย ประกอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยนายอำเภอ ฝ่ายปกครองอำเภอลับแล ได้มาถึงจุดเกิดเหตุ นายณริน ผู้ก่อเหตุ จึงได้นำศีรษะของภรรยาทิ้งไว้ที่เล้าไก่ข้างบ้าน แล้วไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงได้ควบคุมตัวนายณรินพร้อมมีดปังตอที่ใช้ก่อเหตุ พาไปค้นหาศีรษะของผู้เสียชีวิต

นายภูริวัจน์ โชตินพรัตน์ นายอำเภอลับกล่าวว่า ได้รับแจ้งจากกำนัน ต.ชัยจุมพล ว่ามีเหตุฆ่ากันตายและตัดศีรษะ จึงได้มายังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เมื่อมาถึงพบศพและศีรษะของผู้เสียชีวิตโดยมีการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้แล้ว ส่วนสาเหตุ ปกตินายณรินเป็นคนชอบดื่มสุราและเสพยาเสพติด ในวันเกิดเหตุ ได้มีการดื่มสุราพร้อมกับภรรยา (ผู้เสียชีวิต) และนายณริน ได้เสพยาเสพติดเข้าไปด้วย น่าจะเกิดจากอาการหลอนยาจึงก่อเหตุดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *