สลด ฆ่ายกครัว พ่อแทงแม่กับลูกดับ ก่อนปลิดชีพตาม ลูกอีกคนหนีรอด

Author:

วันที่ 29 ก.ค.2567 พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี รองผบช.ภ.5 เปิดเผยว่า ได้รับรายงานเกิดเหตุพ่อกับแม่ทะเลาะกัน โดยพ่อลงมือฆ่าเมียและลูกเสียชีวิต โดยมีลูกสาวอีกคนวิ่งหนีรอดมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านได้ ส่วนพ่อหลังก่อเหตุได้ตัดสินใจ ผูกคอเสียชีวิตตายตามกัน 3 ศพ โดยลูกสาววัย 2 ขวบถูกพ่อฆ่า

เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ของวันที่ 28 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่บ้านห้วยบง ม.14 ต.นาเกียน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ โดย ร.ต.อ.ธาม รังทะษี ร้อยเวร สภ.อมก๋อย ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานพยานจุดเกิดเหตุแล้ว

สลด ฆ่ายกครัว พ่อแทงแม่กับลูก 2 ขวบเสียชีวิต ก่อนปลิดชีพตัวเอง ลูกสาวอีกคนหนีรอดมาได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือ สอบหาปมก่อเหตุ

สลด ฆ่ายกครัว พ่อแทงแม่กับลูก 2 ขวบเสียชีวิต ก่อนปลิดชีพตัวเอง ลูกสาวอีกคนหนีรอดมาได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือ สอบหาปมก่อเหตุ

เบื้องต้นผู้เสียชีวิต 3 ราย ประกอบด้วยนายซูอวย (ขอสงวนนามสกุล) ผูกคอตัวเองเสียชีวิต, น.ส.อังพัง (ขอสงวนนามสกุล) และ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ ด.ญ.บี (ขอสงวนนามสกุล) วิ่งหนีรอดมาได้ นำส่งโรงพยาบาลอมก๋อย ขณะนี้อาการปลอดภัย

พล.ต.ต.วีรชน เปิดเผยต่อว่า ตนได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเก็บรายละเอียดและพยานให้มากที่สุด รวมทั้งจุดเกิดเหตุให้กันห้ามผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป รวมทั้งให้พนักงานสอบสวนประสานกับศูนย์เด็กและสตรี เพื่อสอบปากคำด.ญ.บีที่รอดมาได้ เพื่อหาสาเหตุของการสังหารครั้งนี้

พล.ต.ต.วีรชน เปิดเผยอีกว่า และให้ตรวจสอบเรื่องของการเสพสิ่งเสพติดแล้วเกิดอาการคลุ้มคลั่งหรือไม่ โดยให้มีการสอบให้ละเอียด และทะเลาะกันเรื่องอะไร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *