นักร้องหมอลำ ถูกมือปืนไล่ยิง ซิ่งเก๋งหนีตาย รถพรุน เชื่อของดีที่คอช่วย

Author:

วันที่ 30 ก.ค.2567 ที่สภ.เมืองขอนแก่น นายธนดล บัลลังสำโรง อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย นำรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรลล่าอัลติส สีดำ ทะเบียน ชัยภูมิ มาแจ้งความกับตำรวจ หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ถูกชายฉกรรจ์ขับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไล่ยิง กระสุนถูกเข้าที่บริเวณท้ายรถยนต์ 4 นัด หลังคา 1 นัด กระจกแตกละเอียด เพื่อให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

นายธนดล กล่าวว่า ตนมีอาชีพเป็นหมอลำ โดยใช้ชื่อคณะเสือ ธีรพล ไชยเลิศ เมื่อคืนที่ผ่านมา มีคนว่าจ้างให้ไปร้องเพลงที่คาราโอเกะ กระทั่งร้องเพลงเสร็จ ได้ชวนเพื่อนมากินโจ๊กที่ร้านแห่งหนึ่ง ใกล้สี่แยกถนนหน้าเมืองตัดถนนศรีจันทร์

นักร้องหมอลำ ถูกมือปืนลึกลับ ขับรถยนต์-จักรยานยนต์ไล่ยิงถล่ม ซิ่งเก๋งหนีตายวุ่น รถพรุน เชื่อบารมี หลวงปู่ผาง ช่วยแคล้วคลาด โร่แจ้งความตำรวจแล้ว

นักร้องหมอลำ ถูกมือปืนลึกลับ ขับรถยนต์-จักรยานยนต์ไล่ยิงถล่ม ซิ่งเก๋งหนีตายวุ่น รถพรุน เชื่อบารมี หลวงปู่ผาง ช่วยแคล้วคลาด โร่แจ้งความตำรวจแล้ว

นายธนดล กล่าวต่อว่า เมื่อรับประทานอิ่มกำลังจะกลับที่พัก ได้ขับรถยนต์ออกมา แต่อยู่ดี ๆ มีรถยนต์ขับเข้ามาประกบ ก่อนคนที่นั่งข้างคนขับจะชักปืนออกมายิงใส่รถ ทำให้ตนรีบขับรถหลบหนีแต่ยังถูกรถยนต์คันดังกล่าวขับติดตาม พร้อมกับยิงปืนใส่ ทำให้ตนต้องขับรถหนีตายไป

นายธนดล กล่าวอีกว่า ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ขับมาปาดหน้า ทำให้ต้องหักหลบ จนกระทั่งไปถึงหน้าวงเวียนสถานีรถไฟคนร้ายได้แยกทางไป ก่อนที่จะมาสำรวจรถพบว่าถูกยิงเข้ากระจกหลังจนแตกพรุน จากนั้นช่วงเช้าได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว

นายธนดล กล่าวด้วยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเชื่อว่าเพราะอำนาจของหลวงปู่ผาง จิตฺตคุตฺโต วัดป่าอุดมคงคาคีรีเขต รุ่นแรกพิมพ์คอติ่ง ที่ได้ห้อยขึ้นคอ ทำให้คลาดแคล้วจากคมกระสุนในเหตุการณ์นี้ และอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะเป็นเหตุที่อุกอาจใจกลางเมืองขอนแก่น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *