หนุ่มวัย 23 ปี แจ้งความ หลังจู่ๆคนชื่อแจ๊คชวนขึ้นรถรัดกอดช่วยตัวเองจนเสร็จ

Author:

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 1 ก.ค. 67 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า นายโต (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี อยู่อำเภอเมืองเลย จ.เลย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.หญิง พิมพ์มณี ชราชิต รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย ว่า เมื่อช่วงเวลาบ่ายสองโมงวันนี้ ตนเองนั่งรอรถโดยสารอยู่ที่ศาลารถประจำทางหน้ามหาวิทยาลับราชภัฎเลย เพื่อรอรถเมล์เดินทางไปซื้อของในเมือง มีนายแจ๊ค (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ซึ่งไม่รู้จักกันมาก่อน ขับรถโตโยต้าวีออส สีดำ มาจอดที่ป้ายรถประจำทาง ลดกระจดลงมาถามว่าน้องจะไปไหนพี่จะไปส่ง ซึ่งตนเองนั่งรอรถเมล์มานานแล้ว จึงตกลงขึ้นรถไปด้วย พูดคุยแนะนำตัว จากนั้นนายแจ๊คถามว่าชอบแบบไหน จึงตอบไปว่าได้หมด ซึ่งตนเองก็ไม่เข้าใจความหมาย

จนรถขับมาถึงบริเวณถนนมะขามหวาน เลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยว แล้วขอลงไปปัสสาวะ แล้วขึ้นมาที่รถ ถามว่า “พี่ขอได้ไหม” จากนั้นก็กอดลูบคลำลำตัวและล้วงไปที่อวัยวะเพศ และพยายามถอดกางเกง ด้วยความตกใจรีบห้ามและปัดมือ แต่นายแจ๊คไม่ยอมหยุดจนสำเร็จความใคร่เสร็จ แล้วเอาหน้ากากอนามัยมาเช็ดอสุจิที่เปื้อนแล้วทิ้งไป จากนั้นพาไปส่งที่ในเมือง จึงมา สภ.เมืองเลย เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายแจ๊คที่กระทำอนาจารและข่มขืนจิตใจ และจะเอาเรื่องถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนายแจ๊ค บอกว่าตนเองไม่ได้บังคับน้อง มีการพูดคุย และจะพาไปส่งในเมืองและน้องเต็มใจ ไม่มีการบังคับทั้งนั้น และช่วยเหลือตัวเองจริงจนเสร็จ แล้วไปส่งในเมือง จนมาทราบว่าน้องมาแจ้งความดำเนินคดีกับตนเอง

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดเลย รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *