ส่งฝากขังศาล ‘นารา เครปกะเทย’ เปิดใจหลัง ถูก สภ.บ้านโป่ง อายัดตัว ลุ้นประกันตัว

Author:

จากกรณีที่ศาลอาญามีคำสั่งให้ประกันตัว นายอนิวัติ ประทุมถิ่น หรือ “นารา เครปกะเทย” อายุ 23 ปี เน็ตไอดอลชื่อดัง ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชน กรณีฉ้อโกงกล่องสุ่มทอง มีผู้เสียหาย 5 คน มูลค่า 885,000 บาท

ซึ่งในช่วงค่ำวันที่ 31 ก.ค. 67 นายอนิวัติ ออกมาจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ตำรวจ สน.ประชาชื่น ได้อายัดตัว แล้วส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรี ที่ จ.349/2566 ลงวันที่ 12 กันยายน 2566

ซึ่งผู้ต้องหากระทำความผิดฐาน “โดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน และฉ้อโกงประชาชน”

ล่าสุด วันที่ 1 ส.ค.67 ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ชนประเสริฐ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง เจ้าของคดี นำตัว นายอนิวัติ มาสอบปากคำ โดยมีแม่ และทนายความอยู่ร่วมรับฟัง

ซึ่งผู้เสียหายในคดีนี้เป็นชาว อ.บ้านโป่ง รายหนึ่ง ที่ได้ซื้อกล่องสุ่ม มูลค่าความเสียหายกว่า 1 ล้านบาท และเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนเมื่อปี พ.ศ.2566 ในการนี้ทนายความและญาติได้ยื่นขอประกันตัวในชั้นสอบสวน

แต่ทางพนักงานสอบสวนไม่อนุญาต จากนั้นเวลา 13.00 น. พนักงานสอบสวนจึงนำตัว นายอนิวัติ เดินทางไปขอฝากขังต่อศาลจังหวัดราชบุรี โดยทางทนายความและญาติจะดำเนินการขอยื่นประกันตัวในชั้นศาลอีกครั้ง

นายอนิวัติ เปิดเผยเพียงว่า ขณะนี้ตนยังไม่พร้อมให้ข้อมูลใด ๆ ทั้งสิ้น ยอมรับว่ารู้สึกตกใจและผิดหวังที่ยังไม่ได้กลับบ้าน หลังจากเมื่อคืนนี้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอายัดตัว แต่ก็หวังว่าวันนี้ศาลจะเมตตาให้ประกันตัว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *