พบหญิงถูกปล่อยทิ้ง สภาพโดนล่ามโซ่ในป่า อดอาหารจนพูดไม่ได้ สะเทือนใจ ฝีมือคนใกล้ตัว (ตปท.)

Author:

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นในอินเดีย เมื่อหญิงชาวสหรัฐที่อาศัยอยู่ในอินเดีย ถูกพบกลางป่าในสภาพแสนหดหู่ ถูกมัดด้วยโซ่ติดกับต้นไม้ นาน 40 วัน หลังคนเลี้ยงวัวได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือมานานหลายวัน

ตามรายงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า นางลลิตา คายิ กุมาร์ อายุ 50 ปี ถูกพบในป่าลึก ห่างจากเมืองมุมไบราว 450 กม. โดยเธอมีสภาพโดนล่ามโซ่มัดติดกับต้นไม้ และร่างกายอ่อนแอจนไม่สามารถพูดจาสื่อสารได้ เนื่องจากขาดน้ำ-อาหารนานกว่า 40 วัน

โดยทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ จากคนเลี้ยงวัวคนหนึ่ง หลังเขาได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากป่าลึก เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ ได้ทำการตัดโซ่ที่ล่ามเธอออก จากนั้นรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ตามร่างกายเธอมีบาดแผลหลายแห่ง

ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้สอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เนื่องจากเธออดอาหารนานหลายวัน ทำให่ไม่สามารถพูดได้ จึงเขียนข้อความ โดยระบุว่า เธอถูกอดีตสามีนำมาทิ้งไว้กลางป่าให้ตาย และเธอไม่ได้กินอาหารมานานถึง 40 วันแล้ว

อีกทั้งยังถูกฉีดด้วยสารเคมีบางอย่าง ทำให้มีอาการกรามค้างจนไม่สามารถดื่มน้ำได้ และยังถูกล่ามโซ่ไว้ไม่ให้หนีไปได้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป พร้อมทั้งยังแจ้งข้อหา อดีตสามี ฐานพยายามฆาตกรรมโดยเจตนา

นอกจากนี้ ยังพบเอกสารประจำตัวของเธอ ที่ระบุว่า หญิงดังกล่าวอาศัยอยู่ที่รัฐทมิฬนาฑูทางตอนใต้ของอินเดีย ซึ่งอยู่ห่างจากป่าที่เธอถูกพบไกลถึง 965 กม. และเข้าใจว่าเธอน่าจะอาศัยอยู่ในอินเดียมานานเป็นสิบปีแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบเอกสารอื่นๆ เช่น หนังสือเดินทางสหรัฐ บัตรประจำตัวประชาชน และยาที่แพทย์สั่ง รวมถึงยังพบด้วยว่า วีซ่าของเธอหมดอายุไปแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *