หนุ่มเครียด! บ้านถูกตัดน้ำตัดไฟมาหลายเดือน ซ้ำถูกแฟนทิ้ง กินข้าวเหนียวกับแจ่งบอง ก่อนปลิดชีพตัวเอง

Author:

วันที่ 8 สิงหาคม 2567 เกิดเหตุคนเสียชีวิตในบ้านพัก มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาทั่วบริเวณบ้าน คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายวันเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ชุมชนประภาวิวล์เทศบาล ตำบลหนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี ทางด้าน พ.ต.ท.ธีระภาพ ภูขันซ้าย สว.(สอบสวน) หลังได้รับแจ้งเหตุจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ประตูรั้วหน้าบ้านถูกล็อกจากด้านใน อาสากู้ภัยต้องปีนรั้วเข้าไป ใช้เครื่องมือตัดแม่กุญแจ ส่วนประตูหน้าบ้านไม่ได้ล็อก

เมื่อเปิดประตูเข้าไปด้านในกลิ่นเหม็นเน่าได้โชยอย่างรุนแรง ภายในห้องน้ำพบศพ นายศุภชัย อายุ 39 ปี ใช้สายไฟฟ้าผูกค อตัวเองกับขื่อหลังคาห้องน้ำ ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ที่ห้องโถงบนโต๊ะรับแขกพบกระติบข้าวเหนียวและแจ่วบองใกล้กันพบก้นบุหรี่ 3 มวน คาดว่าผู้ตายจะจุดสูบก่อนลงมือปลิดชีพตัวเอง

โดยบ้านหลังนี้มีผู้ชายพักอาศัยอยู่คนเดียว ทราบว่าแม่ของเขาที่เป็นเจ้าของบ้าน เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อปีที่แล้ว บ้านหลังนี้ไม่สุงสิงกับใคร เคยพาแฟนสาวมาอยู่สักพักหนึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว และเกิดปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงกับแฟนสาวก็หายออกไปจากบ้าน

ทั้งนี้พบรถกระบะที่ผู้ตายครอบครองอยู่ได้ไปจอดอยู่ร้านก๋วยเตี๋ยวที่สี่แยกสาวพร้าวมาแล้วหลายวัน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าไปจอดอยู่อย่างนั้น รถคันนี้ผู้ตายเอาไว้ค้าขายอยู่ประจำ และบ้านหลังนี้ถูกตัดน้ำตัดไฟมาหลายเดือนแล้วมีไปขอต่อพ่วงบ้านอื่น อาจจะค้าขายขาดทุนหรือเครียดจากความรักจึงคิดสั้นก็เป็นได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *