‘แพทตี้-แดน’ เปิดภาพน้องแฝด ‘ลิกก้า-โรร่า’เผยวินาทีได้ยินเสียงแรกของลูก!

Author:

นับว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หลาย ๆ คนติดตามไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับ “แพทตี้ อังศุมาลิน” และ “แดน วรเวช” คู่รักนักแสดงที่รักกันมาอย่างยาวนานจนหลายๆ คนพากันอิจฉาหนักมาก หลังแพทตี้อุ้มท้องโตมานาน ถึงเวลาที่ลูกแฝดทั้งสองต้องมาเจอคุณพ่อคุณแม่แล้ว

โดยสองแฝดได้คลอดในฤกษ์งามยามดี วันที่ 8 เดือน 8 ปีมังกรทอง แฝดชายคนพี่ชื่อ “น้องลิกก้า” แฝดหญิงคนน้องชื่อ “น้องโรร่า” บอกเลยว่าเจ้าแฝดทั้งสองหน้าตาน่ารักน่าชัง แถมพกน้ำหนักตัวมากันคนละ 2 กิโลกว่า ทำเอาหลายคนที่ติดตามมานานต้องอมยิ้ม มีความสุขไปพร้อมกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเลยทีเดียว

หลังคลอดแพทตี้และแดนได้ให้สัมภาษณ์ความรู้สึกถึงวินาทีที่ได้ยินเสียงแรกของเจ้าแฝดทั้งสอง โดยแพทตี้เผยว่า “ตอนอยู่ในห้องคลอด น้องคนแรกคลอดออกมาแล้วเค้าร้องค่ะ อยู่ๆ น้ำตาก็ไหลออกมาด้วยความตื้นตัน ด้วยความปีติยินดี และรู้สึกแฮปปี้ มีความสุขมากๆ รู้เลยว่าที่เค้าบอกว่ารักโดยที่ไม่มีเงื่อนไขถึงแม้แบบไม่เคยพบหน้ากัน แต่ได้ยินแค่เสียงมันเป็นยังไง เพิ่งรู้ว่าความรักที่บริสุทธิ์จริงๆ มันเป็นแบบนี้นี่เอง ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ เลยค่ะ”

แดนได้เผยว่า “จริงๆ แล้ว ผมห่วงเรื่องความปลอดภัยของคุณแม่แล้วก็ลูกก่อนเป็นอันดับแรก เพราะฉะนั้นในช่วงระหว่างที่อยู่ในห้องผ่าตัด ในใจภาวนาจิตอธิษฐานอย่างเดียวว่าขอให้ทุกอย่างราบรื่น ปลอดภัย พอลูกออกมาแล้วปลอดภัยนั่นก็คือเรารู้สึกว่าสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ทุกอย่างก็ดีใจ และมองไปถึงอนาคตแล้วว่านี่แหละคือ ครอบครัว เราจะสร้างครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดแล้วก็เต็มไปด้วยความรักไปด้วยกันครับ”

งานนี้เพื่อนร่วมวงการและแฟนคลับที่ตั้งตารอชมความน่ารักของสองแฝดต่างร่วมยินดีกับทั้งคู่มากมาย อย่างไรก็ตาม เดลินิวส์ออนไลน์ ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *