โมเมนต์สุดหวาน จูเนียร์ โพสต์ภาพ จับมือ อวยพรวันเกิด เทนนิส..?

Author:

โมเมนต์สุดหวาน จูเนียร์ โพสต์ภาพ จับมือ อวยพรวันเกิด เทนนิส..?

“จูเนียร์” รามณรงค์ เสวกวิหารี อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย โพสต์อวยพรวันเกิด “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ฮีโร่ขวัญใจชาวไทย พร้อมภาพอวยพรสุดหวาน

ก่อนหน้านี้ จูเนียร์ รามณรงค์ ได้โพสต์คลิประหว่างเดินทางกว่า 12 ชั่วโมง เพื่อไปเชียร์ เทนนิส พาณิภัค ลงทำการแข่งขันในโอลิมปิกเกมส์ ซึ่งเมื่อนักเทควันโดสาวสามารถคว้าเหรียญทองสมัยที่ 2 มาครองได้สำเร็จ จูเนียร์ ก็ได้โพสต์แคปชั่นทิ้งท้ายแบบหวานๆ ว่า “รักนะครับ” ซึ่งก็มีแฟนๆแห่แซว และตั้งคำถามว่าคู่นี้ เขาสิ้นสุดทางเพื่อนกันแล้วหรือเปล่า

ล่าสุด จูเนียร์ รามณรงค์ โพสต์ภาพสุดหวานอีกชุด เป็นภาพที่ถ่ายร่วมกับ เทนนิส พาณิภัค ที่กรุงปารีส พร้อมกับแคปชั่นอวยพรวันเกิดในอายุครบ 27 ปี โดยระบุว่า “Happy birth day to nis มีความสุขมากๆดีใจและภูมิใจมากๆครับกับเหรียญทองโอลิมปิกครั้งนี้ ไม่มีอะไรให้มากนะครับ จุ้บๆ”

แต่ความพีกอยู่ในภาพชุดที่ จูเนียร์ เพราะนอกจากนี้มีภาพคู่ด้วยกันแล้ว ยังมีภาพจับมือแบบหวานๆ เป็นการประกาศชัดความสัมพันธ์ของคู่นี้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งมีแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์แซว พร้อมบอกด้วยว่า เห็นคู่นี้มานาน เพราะทั้งคู่ต่างสนับสนุนในความฝันของกันและกันมาโดยตลอดนั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *