เผยอาการป่วยของ “อาฉลอง ภักดีวิจิตร” หลังน้ำท่วมปอด ภรรยา-ลูก ดูแลอย่างดี

Author:

เป็นผู้กำกับหนังและละครในตำนาน “เจ้าพ่อหนังแอ็กชัน” ที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดี สำหรับ อาฉลอง ภักดีวิจิตร ซึ่งปัจจุบัน อาฉลอง อายุ 93 ปีแล้ว โดยก่อนหน้านี้ อาหลอง ได้มีภาวะน้ำท่วมปอด ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วง ส่งกำลังใจให้จำนวนมาก

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ เล็ก พิมพ์สุภัค ภรรยาของ อาฉลอง มาร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์ “ปอบดิ๊บดิบ ระเบิดภูเขาเผากระท่อม” ที่ลานพระพิฆเนศ ยูเนี่ยนมอลล์ ผู้สื่อข่าวก็ได้ขออัปเดตอาการป่วยของ อาฉลอง

เจ้าตัวก็ได้เผยว่า “คุณอาป่วยเป็นน้ำท่วมปอด คุณหมอวัดระดับน้ำแล้วคงไม่มีอะไรน่าห่วง อาการของคุณอาดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ได้กลับมาพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ลูกๆ ก็คอยดูแลเป็นอย่างดี อาการดีขึ้นแล้ว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว ปกติดี สภาพจิตใจก็ดีขึ้น สู้มาก เต็มร้อย

ที่ต้องดูแลเป็นพิเศษมีเรื่องการทานอาหาร ต้องดูแลไม่ให้สำลัก คุณหมอเตือนอย่าให้ล้ม สามารถเดินเองได้ แต่ต้องมีคนคอยประคองเพราะห่วงว่าจะล้ม ในส่วนของการพักฟื้น ด้วยคุณอาอายุย่างเข้า 94 ก็อยากจะให้คุณอาพัก เพราะว่าคุณอาก็ลุยงานมาทั้งชีวิตแล้ว

และเรื่องบริษัท ตอนนี้คนดูแลก็เป็นพี่เองกับป๋าโก๋ดูแลสานต่อ เราก็จะมีการคุยให้คุณอาฟังว่างานไปถึงไหนบ้างแล้ว ตอนนี้เราเองก็มาบริหารช่วงแรกก็ต้องปรับเยอะเหมือนกัน แต่การที่พี่ได้ไปออกงานกับคุณอาทุกวันก็ได้รับประสบการณ์ แล้วก็มีป๋าโก๋มาเป็นที่ปรึกษาที่มาอยู่ข้างๆ ให้คำปรึกษาที่ดีมาตลอด

แต่ยังมีซิกเนเจอร์ของอาหลองอยู่ ช่วงแรกๆ คุณอาก็มีถามเรื่องของงานอยู่เป็นประจำ แต่ช่วงนี้ก็ไม่มีอะไรน่าห่วง พี่ก็ขอบคุณกำลังใจทุกกำลังใจ ไม่ว่าจะจากพี่ๆ น้องๆ ก็ขอบคุณแทนคุณอาด้วยค่ะ”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *