เพจดังร่วมยินดี ‘เทนนิส พาณิภัค’ คว้าเหรียญทองโอลิมปิก นึกว่าตัวจริงมาเอง!

Author:

เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 10 ส.ค. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก “เผือกสีขาว” ได้โพสต์แสดงความยินดีกับ “เทนนิส พาณิภัค” นักกีฬาเทควันโด เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แต่งานนี้กลับทำโซเชียลอึ้ง ซึ่งภาพที่เห็นนึกว่าน้องเทนนิสตัวจริงมาเอง เพราะหน้าเหมือนกันจนแยกไม่ออก

โดยเจ้าของเพจเผือกสีขาว ระบุข้อความว่า “ขอแสดงความยินดีกับน้องเทนนิส สำหรับเหรียญทองด้วยนะคะ น้องคือความภาคภูมิใจของคนไทย ชื่นชมในความพยายาม และหัวใจที่สู้ไม่ถอย น้องทำให้คนไทยมีความสุขมาก และขอบคุณทุกคนที่มาแสดงความยินดีกับเตยอย่างล้นหลาม ในทุกๆ ช่องทางที่ติดต่อเตยได้ แต่เตยไม่ใช่น้องเทนนิสจริงๆ ค่ะ มีแค่หน้ากับการเจ็บเข่าที่เหมือนกัน” อีกทั้งเพจเผือกสีขาวยังได้นำรูป “น้องเทนนิส พาณิภัค” นักกีฬาเทควันโด ที่คว้าเหรียญทองให้กับประเทศ มาคู่กับตัวเองตอนถ่ายรูปอีกด้วย

ทั้งนี้ เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่บอกว่า “เหมือนกันจริงค่ะ, แต่น่ารักทั้งคู่เลยนะคะ, แวบแรกว่าใช่เลย, แฝดชัดๆ” อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *