อื้อหือ “แซม ยุรนันท์” อวดร่างทอง ซิกซ์แพ็กแน่น ทำเอาคนไม่เชื่อว่า 61 แล้ว

Author:

ต้องบอกเลยว่า อายุ 61 แล้วยังแซ่บของแทร่ เมื่อนักแสดงและอดีตพระเอกชื่อดัง แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี ได้ออกมาโพสต์ภาพหุ่นแบบแน่นๆ ที่เต็มไปด้วยกล้ามและซิกซ์แพ็กแบบเน้นๆ หลังจากที่ฟิตมาอย่างหนัก จนกระทั่งในที่สุดร่างทองก็เผยออกมาให้เห็น จนแทบไม่เชื่อเลยว่าจากคนอายุ 61 ปี ดูอายุลดลงเหลือเพียงแค่ 31 ปีเท่านั้น

โดย แซม ได้เขียนแคปชั่นว่า “#finally มาถึงวันสุดท้ายของโปรแกรม #สร้างหุ่น กับ #theicongroup ผลแห่งการจัดหนักจัดเต็ม!! ทั้งการออกกำลังกายและโภชนาการ จากทีแรกคิดว่าจะใช้เวลาประมาณสามเดือนแต่เอาเข้าจริงสามารถย่นระยะเวลาแค่เดือนครึ่งครับ

จากน้ำหนัก 72 เหลือ 60.4 (เท่าตอนอายุ19) / เอว 33 เหลือ 29.5 / ไขมันในร่างกาย 20% เหลือ 12% ประเมินอายุร่างกายเหลืออายุ 31 ครับ#ใจ กับ #วินัย ล้วนล้วนครับ ขอบคุณ @paultheicon ที่จุดประกายและซัพพอร์ตทุกเรื่อง @bestfitts ที่คอยเอาใจใส่และเคี่ยวเข็ญทั้งที่คิวเต็มมากกก @mukmarisa ช่วยจัดการดูแลอาหารทุกมื้อ @mineyurarisa ด้วยจ้า และ @nongchat ช่วยมาดูแลพี่ทุกครั้งที่จะทำเรื่องสนุกสนุกครับ

อยากเป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆ คนนะครับ รูปร่างดีมีส่วนช่วยทำให้สุขภาพดีด้วยนะครับ และเริ่มต้นวันนี้ก็ไม่สายเกินไป..ผมยังทำได้ก็เชื่อว่าทุกท่านก็น่าจะทำได้ครับ”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *