หลับให้สบาย! ครูสลา แจ้งข่าวเศร้า สูญเสียคนในวงการเพลงด้วยโรคร้ายอีกคน

Author:

ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเศร้า! สำหรับคนในวงการเพลงลูกทุ่งอีสาน เมื่อล่าสุดทางด้าน “ครูสลา คุณวุฒิ” ได้ประกาศข่าวว่า “หนิง สุภัสสรณ์” ผู้ดูแลศิลปินในสังกัดซำบายดี ค่ายเพลงของครู ที่เคยเข้ามาสมัครงานเป็นแม่บ้านในตอนแรก เสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็ง..

ครูโพสต์ว่าแด่.. “หนิง สุภัสสรณ์”ผู้หญิงจาก อ.คง โคราชที่ สวรรค์บ่อนุญาตให้ไปต่อ…เธอเป็นสาวแรงงานพเนจร มาสมัครทำงานเป็น “แม่บ้าน” คนแรกของ ซำบายใจ พัฒนาทักษะความรู้ ความสามารถจนมาทำหน้าที่ เป็นผู้ดูแลศิลปินและ ส่งต่อตัวเอง จนได้กลายเป็น ” นักขาย” ในอาชีพ ขายตรง ที่ประสบความสำเร็จในระดับ ที่มั่นคง คนหนึ่ง

กับ ชาวซำบายใจ “หนิง”เสมือนเป็นญาติ คนหนึ่งมีการมีงาน แวะเวียนมาช่วยกลับไปบ้านที่ อ.เมืองคง โคราช ทุกครั้ง จะมี “ของฝาก ของต้อน”เป็นผลไม้ โดยเฉพาะ ข้าวต้มมัดมาฝากไว้ที่ห้องครัว ซำบายใจ ทุกคนที่ ซำบายใจเฝ้ามองดูความสำเร็จของ “หนิง”อย่างชื่นชมมีแฟนที่แสนดี มีลูกชายที่น่ารักมีรถใช้ ในระดับที่สมแก่ฐานะ

พี่น้องที่ ซำบายใจเฝ้ามอง ด้วยความรู้สึกที่พลอยยินดีแต่..เมื่อช่วงก่อนสงกรานต์ ปี 67ก็ต้องตกใจกับข่าวที่แจ้งมาว่า “หนิง” เป็นโรคร้ายระยะท้ายสุด “หมอบอกญาติๆว่า

คนไข้ จะอยู่ได้อีกเพียง 6-8เดือนและ..ช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้( 10 สค.2567) “หนิง สุภัสสรณ์”ก็จาก พวกเราไป “..สู้เหลือเกิน อดทนเหลือเกินชนะมาเกือบทุกอย่างแต่ก็มายอมแพ้ เวลาชีวิตที่ใครก็ไม่รู้..ได้อนุญาต ให้เราเป็นคน..” พักผ่อน ให้หมดห่วง นะครับ “หนิง” หลับให้สบาย ให้สมกับได้สู้มาแสนนาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *