หนุ่มกลับมาทำงานวันแรก เพื่อนเห็นเดินกระสับกระส่าย ก่อนพบเสียชีวิต น้ำลายฟูมปาก

Author:

เมื่อวันที่ 12 ส.ค.67 ร.ต.อ.สมบัติ สมบูรณ์ดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุชายจมน้ำเสียชีวิต อยู่ในป่ายูคาลิป ริมถนนหมู่ที่ 4 ตำบลอ่างแก้ว อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลโพธิ์ทอง และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบศพชาย สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ นอนเสียชีวิตในสภาพน้ำลายฟูมปาก ทราบชื่อต่อมาว่า นายยอดรัก (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี เป็นคนงานตัดไม้ มีภูมิลำเนาอยู่อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน เล่าให้ฟังว่า พวกตนเป็นคนงานบริษัติรับเหมา มาตัดไม้ยูคาลิปกันทั้งหมด 4 คน โดยผู้เสียชีวิตนั้นไม่สบายหยุดงานไป และเพิ่งเดินทางมาร่วมกับคนงานตัดไม้กับพวกตนเองเป็นวันแรก แต่ยังทำอะไรไม่ได้ บอกว่าร้อนมีอาการกระสับกระส่าย เดินไปเดินมาบอกว่าร้อน

ทางเพื่อนผู้ร่วมงานก็บอกให้ไปพักก่อน และเพื่อนร่วมงานก็ทำงานตัดไม้กันไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่เกิดเหตุ พบเห็นกระเป๋าลอยอยู่ในคูน้ำร่องสวน จึงเดินไปดูพบนายยอดรักนอนคว่ำหน้าอยู่ในคูน้ำร่องสวน จึงช่วยกันนำตัวขึ้นมาจากคูน้ำ และช่วยกันปั๊มหัวใจ พบว่าเสียชีวิตแล้วและมีน้ำลายฟูมปาก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุของการเสียตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *