ลูกหมี ถอนแจ้งความ หาก ปู ถือเงินสดมาคืน ลั่น! ยินดีจะขอโทษทุกรายการ หากเขาเชิญไปออก

Author:

ลูกหมี เปิดใจหลังร่วมรายการ คนดังนั่งเคลียร์ เผย ถอนแจ้งความ หาก ปู ถือเงินสดมาคืน ลั่น! ยินดีจะขอโทษทุกรายการ หากเขาเชิญไปออก

จากกรณีเรื่องราวระหว่าง ลูกหมี รัศมี กับ ปู มัณฑนา ที่กำลังจะเข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 16 ก.ค. ที่ สน.ทองหล่อ ตามที่เคยเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดวันที่ 15 ก.ค.2567 ลูกหมี รัศมี ที่เดินทางมาร่วมรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จากนั้นได้ออกมาเปิดหลักฐานสัญญาเงินกู ยืนยันไม่ใช่ส่งกระดาษเปล่าให้ ปู มัณฑนา เซ็น พร้อมแผนแนวทางการไกล่เกลี่ย

ลูกหมี เผยว่า ประเด็นเรื่องทั้งหมดพี่ปูเซ็นเช็คให้ลูกหมีตั้งแต่เดือนตุลาคม เช็คมี 3 ใบ คือเช็คใบที่ 1 หนึ่งล้าน ใบที่ 2 จำนวน 9 แสนมันเด้ง มันก็มีประเด็นว่าจ่ายหนี้ไม่ตามกำหนด เพราะเงินก้อนนี้เราจำเป็นต้องใช้ มันเลยเป็นเหตุที่ทำให้เราต้องไปทวงเงินเขา

แล้วที่พี่ปูบอกว่าให้กู้ทุก 3 เดือน เป็นคำที่เขาพูดขึ้นมาเอง เราตั้งใจ 3 เดือน คือ 1 มกราคม เราจะต่อหรือไม่ก็ได้ พอเรารู้พฤติกรรมว่าเขาจะไม่จ่ายเงินเราเลยบอกว่าจ่ายมาก่อนล้านนึงก็ได้ เพราะต้องใช้เงินจริงๆ เงินที่เหลือค่อยว่ากัน

ในวันที่ 4 เมษายน ที่เข้าแจ้งความที่สน.ทองหล่อ ก็โทรหาเขาต่อหน้าพนักงานสอบสวน เขาก็บอกว่าอย่าทำอย่างนี้เลย เราก็ให้เขาจัดการ จาก 4 เมษายน ถึง 13 มิถุนายน สู่การแถลงข่าว เขามีเวลามากมายในการเคลียร์แต่เขาไม่ทำ แล้วพี่ปูออกมาพูดแบบนี้มันกลายเป็นเหมือนลูกหมีผิด

ถามหน่อยว่าถ้าพี่ปูทำธุรกิจเพื่อนคนนั้นคือใคร ถ้าลูกหมีโอนเงินให้พี่ปู 40 ครั้ง พี่ปูก็ควรโอนเงินยอดเดียวกันให้กับเพื่อนพี่ที่ทำกระเป๋า พี่มีหลักฐานไหม เพราะเขาอ้างเพื่อนตลอดอยู่แล้ว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ากับกรณีที่ปู ยืนยันว่าไม่ได้ขอยืมเงิน แต่เป็นลูกหมี ที่อยากปล่อยกู้ เพราะปล่อยเงินกู้ให้ร้านแว่นอยู่แล้ว ซึ่งลูกหมีก็ยืนยันว่าไม่ใช่ความจริง กับร้านแว่นตาคือการลงทุนทำธุรกิจด้วยกัน ไม่ได้มีการปล่อยกู้ และยอดหนี้ก็แค่ 4 หมื่นบาท

ก่อนหน้านี้คู่กรณีบอกว่า จะคืนเงิน 1.4 ล้านบาท แต่มีเงื่อนไขว่าต้องไปเดินสายขอโทษตามจำนวนรายการที่เคยไปออกก่อนหน้านี้

“ลูกหมีขอโทษได้ค่ะ ไม่มีปัญหาใดๆ เลย พี่ปูมีส่วนดีมากมาย แต่ส่วนเสียคือความเดือดร้อนของลูกหมีที่ต้องใช้เงิน หากพรุ่งนี้ถือเงินมา 1.4 ล้านเพื่อใช้หนี้ จะ 1.4 หรือ 1.8 ก็รับค่ะเพราะเราต้องใช้เงิน จริงๆ อยากให้จ่ายเต็มด้วยซ้ำ เพราะตอนได้รับก็ได้ไปเต็มๆ

และแน่นอนจะถอนแจ้งความค่ะ จะเริ่มต้นใหม่ทำมาหากิน ฝั่งโน้นก็ควรเริ่มต้นใหม่ ถ้าลูกหมีพูดจาอะไรไม่ดีก็ยินดีขอโทษค่ะ ขอแค่คืนเงินเรามา ส่วนออกรายการยินดีออกค่ะถ้ารายการเชิญมา ถ้าจะโทรไปขอออกมันเป็นไปไม่ได้ค่ะ“

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *