สไปร์ท SPD สุดภูมิใจ ร่วมงาน Mr.Beast ยูทูบเบอร์ระดับโลก ลั่นเป็นคลิปยิ่งใหญ่สุดในชีวิต

Author:

สไปร์ท SPD บินลัดฟ้ากระทบไหล่ Mr.Beast ยูทูบเบอร์เบอร์หนึ่งของโลก ร่วมเล่นเกมผ่านเข้ารอบลึก ลั่นภูมิใจมาก คลิปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต

ทำแฟนๆตั้งตารอไม่ไหว หลังช่วงเดือนก่อน “สไปร์ท SPD” ยูทูบเบอร์ดังเจ้าของฉายาผู้ให้ No.1 ได้โพสต์โพสต์ภาพคู่กับ “มิสเตอร์บีสต์ (Mr.Beast)” ยูทูบเบอร์ดังที่มียอดผู้ติดตามเยอะสุดในโลก

โดยเบื้องหลังของภาพครั้งนี้ สไปร์ทเป็นตัวแทนยูทูบเบอร์ไทยไปถ่ายคอนเทนต์มิสเตอร์บีสต์ รวมดาวดังยูทูบเบอร์ 50 คนทั่วโลก มาเล่นเกมชิงเงินรางวัล 1 ล้านดอลลาร์ (ราว 36 ล้านบาท) โดยมีกฎง่ายๆ คือ ใครที่อยู่ในกล่องได้นานที่สุดก็รับเงินไปเลย

 

แต่ละเกมก็ลุ้นสุดๆ ด่านแรกเป็นการสมัครใจออกไปโยนบาส ใครโยนลงห่วงก็รับรางวัล ส่วนใครที่ไม่ผ่านก็ถือว่าออกจากเกม ส่วนด่านสองเป็นการแกะ “ดัลโกนา” ขนมเคลือบน้ำตาลตามรอยซีรีส์ดัง Squid Game มียูทูบเบอร์ตกรอบไปทั้งหมด 11 คน ซึ่งสไปร์ทยังคงอยู่ร่วมเล่นเกมจังก้ายักษ์ในด่านที่สาม

ด่านที่สี่เป็น “กล่องไปต่อหรือตกรอบ” โดยให้เลือกกระเป๋าหนึ่งใบ ภายในกระเป๋าจะมีข้อความเขียนว่า “อยู่หรือไป” ฝ่ายตรงข้ามสามารถเลือกได้ว่าจะขโมยหรือไม่ขโมยกระเป๋า แม้จะเหลือกระเป๋าอยู่เพียง 4 ใบ อัตรารอด 50 : 50 แต่สไปร์ทก็ยังดวงดีผ่านเข้ารอบลึกเป็นยูทูบเบอร์ 10 คนสุดท้าย

ด่านต่อมาเป็นการจับคู่ทำอาหาร โดยมีกรรมการให้คะแนนเพื่อหาทีมเข้ารอบ 3 ทีม โดยทีมที่ทำคะแนนสองลำดับสุดท้ายจะตกรอบ ซึ่งทีมของสไปร์ททำคะแนนได้เป็นอันดับสี่ จึงต้องตกรอบนี้ไปอย่างน่าเสียดาย

ถึงแม้จะตกรอบ แต่สไปร์ทก็ยังมุ่งมั่นถือว่ามาเก็บประสบการณ์ออกมาโพสต์ใต้คลิปว่า ขอโทษที่ไม่สามารถคว้าที่ 1 มาได้ แต่ก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายก็ภูมิใจมากๆ พร้อมเผยว่าปีนี้ได้ตั้งเป้าหมายสุดยิ่งใหญ่ว่า อยากจะพาช่องยูทูบของตัวเองไปไกลระดับโลกให้ได้

“จริงๆในคลิป Mr.Beast ผมก็มีพูดบ้างนะครับ แต่ไม่ได้เยอะมาก บวกกับภาษาอังกฤษ ที่ไม่ได้แข็งแรง ผมอาจจะพูดไม่ชัดฟังไม่รู้เรื่องเลยโดนตัดออก 55555

ขอโทษด้วยนะครับ ที่ผมไม่สามารถคว้าที่ 1 มาได้ แต่คลิปนี้ผมก็ทำเต็มที่ที่สุดแล้วครับ ได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ผมก็ ภูมิใจมากๆแล้ว แถมได้รู้จักกับ Mr.Beast และ Youtubers ต่างประเทศอีกมากมาย

ปีนี้ผมตั้งเป้าว่าอยากจะให้ช่อง Youtube ของผม ในประเทศไทย ไปไกลระดับโลกให้ได้ เอาใจช่วยผมกันด้วยนะครับ”

 

ขอบคุณที่มา youtube

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *