เจอกันที่ศาล ปู ยกเลิกไกล่เกลี่ย ลูกหมี-ลิลลี่ ปฏิเสธชำระหนี้ แจ้งความกลับเจ้าหนี้-ทนายความ

Author:

เจอกันที่ศาล ปู ยกเลิกไกล่เกลี่ย ลูกหมี-ลิลลี่ และเจ้าหนี้รายอื่นๆ ปฏิเสธชำระหนี้ แถมแจ้งความกลับเจ้าหนี้-ทนายความ ลูกหมี ถึงกับลั่น “ทีมเจ้าหนี้เตรียมตัวติดคุก ฝากดูแลลูกหมาลูกแมวของทีมเจ้าหนี้ด้วยนะคะ”

วันที่ 16 ก.ค.67 ทนายคลายทุกข์ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ โพสต์ล่าสุดว่า “อรุณสวัสดิ์ “คดีลูกหมีลิลลี่” สรุปแล้วลูกหนี้ยกเลิกการไกล่เกลี่ยไม่จ่าย แถมแจ้งความกลับเจ้าหนี้และทนายความ #พบกันที่ศาลจุ๊กกรู๊ว”

พร้อมทั้งเผยอีกว่า “ผมเพิ่งได้รับทราบจากตำรวจ สน.ทองหล่อ ว่า ลูกหนี้ของคุณลูกหมีและน้องลิลลี่ เหงียน และเจ้าหนี้รายอื่นๆปฏิเสธชำระหนี้

 

นอกจากปฏิเสธการชำระหนี้แล้วยังโต้แย้งว่าเจ้าหนี้เป็นพวกที่ปล่อยเงินกู้ผิดกฎหมายและยังหมิ่นประมาท ลูกหนี้ได้แจ้งความเจ้าหนี้และทีมทนายความในข้อหาหมิ่นประมาท

 

เป็นหนี้ไม่ใช้แต่ไปจ้างทนายฟ้องเจ้าหนี้และทนายความ ฝากพี่น้องประชาชนอย่าให้คนยืมเงินนะครับเพราะนอกจากจะไม่คืนแล้วอาจโดนดำเนินคดีด้วยครับ ทีมงานเจ้าหนี้พร้อมสู้ครับ”

 

“จะมีเจ้าหนี้อีกหลายคนดำเนินคดีกับลูกหนี้ติดตามกันต่อไป”
“คำถามที่ตามมาการเป็นดาราเป็นคนดังเป็นนักการเมืองอาศัยความเป็นบุคคลสาธารณะหยิบยืมเงินจากบุคคลจำนวนมากและไม่ใช้หนี้หรือเปล่าเป็นสิ่งที่ต้องติดตามกันต่อไปคงต้องปรากฏในชั้นศาลครับ”

ด้าน ลูกหมี เจ้าหนี้ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “ทีมเจ้าหนี้เตรียมตัวติดคุก ฝากดูแลลูกหมาลูกแมวของทีมเจ้าหนี้ด้วยนะคะ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *