สลด! หลานรักหัวแก้วหัวแหวน คลั่งยามีดฟันคอตาดับคาบ้าน

Author:

ยายกรีดร้องสุดเสียง หลานรักหัวแก้วหัวแหวน วันๆงานการไม่ทำเสพแต่ยาจนหลอน บุกมีดฟันคอตาดับคาบ้าน

วันนี้ (16 ก.ค67) วันนี้ 16 กรกฎาคม 2567 พ.ต.ท.นพล วงศ์พุฒิ พนักงานสอบสวน สภ.กุมภวาปี รับแจ้งว่ามีเหตุหลานฆ่าตาเสียชีวิต ที่บ้านเกิ้งน้อย ม.10 ต.ปะโค อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี

ที่เกิดเหตุพบศพนายใส อายุ 78 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้าจมกองเลือด ตรวจสอบทราบว่าถูกหลานตัวเองฆ่า โดยใช้มีดฟันที่ปาก ศีรษะและลำคอหลายแผล

1721106230194

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายทนงศักดิ์ หรือ ต๋อม อายุ 37 ปี เป็นหลานผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุวันนี้ เวลา ประมาณ 04:30 น.นางแตงอ่อน (ภรรยาผู้ตาย) ได้ลงมาทำอาหารเช้าและพบผู้ตายนอนจมกองเลือด จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจสอบพร้อมระงับเหตุ

นางแตงอ่อน ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตอนเกิดเหตุนั้นตนกำลังหุงข้าวอยู่ในครัว จังหวะนั้นเห็นหลานชายเดินเข้าไปในบ้าน ตนก็ทักหลานว่าทำไมมาแต่เช้ามืด หลานไม่พูดอะไรเดินเข้าไปในบ้าน ตาก็ร้องว่าเดินทำไมบ่อย จากนั้นก็ได้ยินเสียงหลานพูดออกมาว่าเดินเฉยๆนี่แหละ แล้วก็ได้ยินเสียงตาร้องโอ๊ย ตนจึงรีบเข้าไปดู ส่วนหลานก็วิ่งออกมาสวนกัน และพบว่าตานอนจมกองเลือด จึงร้องเรียกให้ชาวบ้านช่วย

1721106370553

สำหรับหลานคนนี้ตารักมาก ใครพูดอะไรก็ไม่ได้ เพราะเป็นหลานคนแรก ส่วนพ่อให้เขานั้นก็ไปทำงานที่กรุงเทพฯหาเงินส่งมาดูแล ก่อนเกิดเหตุนั้นตนเห็นตามีอาการซึมๆเศร้าๆไม่สดใสเหมือนก่อน ซึ่งจุดนี้ตนคิดว่าน่าจะเป็นลางบอกเหตุ แต่ก็ไม่คิดว่าตาจะมาเสียชีวิต ทั้งนี้ตนอยู่กับตามาไม่ต่ำกว่า 50 ปี มีลูก 7 คน

ด้านเพื่อนบ้าน เล่าว่า เท่าที่รู้ตอนเกิดเหตุนั้นหลานชายเข้ามาขอบุหรี่กับตา โดยตานั้นนอนอยู่ในห้อง ส่วนคุณยายอยู่ที่ห้องครัวกำลังหุงข้าว หลานชายนั้นเดินมาขอบุหรี่กับตาทั้งคืน จนยายและตาไม่ได้นอน สำหรับคนก่อเหตุนั้นเป็นหลาน และหลานคนนี้มีนิสัยและพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยอยู่บ้านอีกหลังติดกัน มีตากับยายเป็นคนดูแลหาข้าวให้กิน ไม่ทำการทำงาน ส่วนคุณตาที่เสียชีวิตนั้นก็เป็นคนอัธยาศัยดี ไปไหนไปไหนก็ถามไถ่ชาวบ้าน.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *