โค้ก ซีโร่ ขอโทษใจร้อนไปหน่อย ยิงใส่ โอ๊ต ท่าทราย รับฉุนได้เงินค่าพนันบอลช้า

Author:

โค้ก ซีโร่ ขอโทษใจร้อนไปหน่อย ยิงใส่ โอ๊ต ท่าทราย รับฉุนได้เงินค่าพนันบอลช้า เผยอีกฝ่ายเป็นนักมวยและกำลังวิ่งเข้ามาใส่ เลยต้องป้องกันตัว

จากคดีนายอติคุณ เนื่องพิมพ์ หรือโอ๊ต ท่าทราย ร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับทาง ดร.ปรเมศร์ ขัยพัขรกุลพงษ์ คณะกรรมการที่ปรึกษาอัยการจังหวัดนนทบุรี หลังถูกนายอนุสรณ์ ทับเทศ หรือโค้ก ซีโร่ ยูทูบเบอร์คนดัง ใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงใส่ขาจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะถูกเตะซ้ำตามใบหน้าจนสลบและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ริมถนนหน้าสถานบันเทิงชื่อดังย่านบางใหญ่ เมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมีสาเหตุมาจากการติดค้างหนี้พนันฟุตบอลยูโร 8 หมื่นบาท

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 16 ก.ค67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังนายอติคุณ หรือโอ๊ต ท่าทราย เดินทางด้วยไม้พยุงตัว เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ ปรากฏว่าระหว่างนั้นนายอนุสรณ์ ทับเทศ หรือโค้ก ซีโร่ เดินทางมาหานายอติคุณ ที่บริเวณหลังตลาดบางใหญ่ เพื่อขอเจรจาปรับความเข้าใจกับเหตุบาดหมางที่เกิดขึ้น โดยต่างฝ่ายต่างกอดคอให้สัมภาษณ์

โค้ก ซีโร่ กล่าวอีกว่า หลังนัดหมายผ่านคนกลางที่รู้จักกันทั้งสองฝ่ายแล้ว ทางคนกลางก็แจ้งมาว่าจะเคลียร์หนี้พนันบอลให้ในวันจันทร์ แต่ปรากฏว่าวันจันทร์ก็ยังไม่มียอดโอนเข้ามา จึงได้โทรศัพท์หาโอ๊ตหลายครั้ง แต่โอ๊ตไม่ยอมรับสาย ทำให้เกิดความโมโห เพราะคิดว่าถูกโอ๊ตบิดค่าเดิมพันบอล จึงให้คนกลางประสานติดต่อโอ๊ตกลับไปอีกครั้ง จึงได้รับคำตอบกลับมาว่าโอ๊ตจะเคลียร์ยอดให้ในวันพุธ แต่เมื่อถึงวันพุธก็ยังไม่มียอดเงินที่โอ๊ตะะโอนเข้ามาใช้หนี้ ในคืนวันที่เกิดเหตุจึงให้เพื่อนนัดโอ๊ตมาหาที่หน้าสถานบันเทิง ซึ่งโอ๊ตก็นั่งรถแท็กซี่เดินทางมาหา แต่พูดคุยตกลงกันไม่รู้เรื่อง แล้วเกิดมีปากเสียงกันอีก ตนกำลังอยู่ในอารมณ์โมโห จึงใช้อาวุธยิงใส่ขาโอ๊ต เพื่อป้องกันตัว เพราะโอ๊ตเป็นนักมวยและกำลังวิ่งเข้ามาใส่

หลังโอ๊ตถูกยิงขาล้มลง ตนจึงได้เตะใส่ไปอีกหลายครั้ง ก่อนจะตัดสินใจขับรถมาเข้ามอบตัวกับตำรวจในคืนนั้นทันที เรื่องทั้งหมดที่เกินขึ้น มาจากการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน ตนเข้าใจผิดว่าโอ๊ตนัดเคลียร์ครั้งสุดท้ายในวันพุธ แต่ความจริงเป็นวันศุกร์ ซึ่งโอ๊ตยืนยันว่าจะนำทอง 2 บาท ไปขายเพื่อนำมาใช้หนี้ให้ ตนต้องขอโทษกับโอ๊ตด้วยที่ตนใจร้อนไปหน่อย ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวของโอ๊ต ตนยินดีที่จะดูแลออกให้ทั้งหมด

 

นอกจากนี้โค๊ก ซีโร่ ยังยกมือไหว้ขอโทษทุกคนและเอฟซีผู้ติดตามทั้งหลายที่ทำให้เดือดร้อน อยากฝากถึงทุกคนที่ติดตามว่าอย่าเอาตนไปเป็นเยี่ยงอย่าง

ด้านโอ๊ต ท่าทราย กล่าวว่า ตนให้อภัยโค้กได้ แต่อยากขอให้เพื่อนใจเย็นลงหน่อย สาเหตุที่เกิดขึ้นมาจากการสื่อสารทั้งหมดผ่านคนกลางเลยคุยกันไม่เข้าใจ ตนไม่ได้คิดจะบิดเพื่อน แต่ยอดเงินดังกล่าวเป็นเงินจำนวนมาก ตนก็ต้องใช้เวลาหา ซึ่งตนได้ไปยืมทองแม่มาแล้ว เพื่อจะนำไปขายเอาเงินมาใช้หนี้ให้เพื่อนในวันศุกร์ เรื่องที่เกิดขึ้นตนอภัยให้เพื่อนได้ ส่วนเรื่องคดีความก็ต้องว่ากันไปตามกฎหมาย แต่ตนจะให้การที่เป็นประโยชน์กับเพื่อน

ด้านพนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า หลังสอบปากคำโอ๊ต ท่าทราย ผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บ จะได้ออกหมายเรียกนายอนุสรณ์ ทับเทศ หรือโค้ก ซีโร่ มารับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้น 5 ข้อหาหนักคือ พยายามฆ่า , ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส , พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุน ไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต , ยิงปืนในที่สาธารณะ และครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *