ด่วน เปิดปมสลด 1 ใน 6 ศพ คือผู้ก่อเหตุวางยา เผยสาเหตุ เจอคนที่7แล้ว

Author:

ด่วน เปิดปมสลด 1 ใน 6 ศพ คือผู้ก่อเหตุวางยาพิษฆ่าในโรงแรมหรูกลางกรุง ก่อนสิ้นใจรายสุดท้าย เผยสาเหตุ เจอแล้วบุคคลปริศนารายที่ 7 เป็นใคร

จากกรณีพบผู้เสียชีวิต 6 ราย เป็นชาย 3 หญิง 3 ภายในห้องพักโรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพฯ ในพื้นที่ สน.ลุมพินี โดยคาดถูกวางยาพิษ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันที่ 17 ก.ค.2567 รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบสารที่พบในแก้วเครื่องดื่มภายในห้องที่เกิดเหตุ เป็นสารที่คล้ายกับไซยาไนด์แต่มีฤทธิ์รุนแรงกว่า ที่ถูกผสมอยู่กับเครื่องดื่มดังกล่าว และประเด็นที่ตำรวจได้ตั้งข้อสันนิษฐานเอาไว้ หลังจากทราบข้อมูลผู้เสียชีวิต 6 คน มีการจองมา 7 คน แต่เช็คอิน 5 คน แต่พบศพ 6 ราย

ทางสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมืองตรวจสอบหาเบาะแสบุคคลที่ 7 พบแล้ว คาดว่า เป็นน้องสาวของ 1 ใน 6 คนที่เสียชีวิต ตอนนี้ได้ทราบชื่อทั้งหมด 7 คนแล้ว และคนที่ 7 คนนี้ได้บินกลับประเทศไปตั้งแต่วันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต

และมีรายงานอีกว่า การเสียชีวิตในครั้งนี้เกิดจากบุคคล 1 ใน 6 ที่เสียชีวิต เป็นผู้กระทำให้คนวางยาทั้งหมด ก่อนจะเสียชีวิตเป็นรายสุดท้าย โดยมีสาเหตุมาจากปมหนี้สิ้น

อ่านข่าว : 1 ในนั้นคือช่างแต่งหน้าชื่อดัง! สื่อเวียดนามตีข่าวใหญ่ 6 ศพโรงแรมหรูกลางกรุง
อ่านข่าว : เปิดไทม์ไลน์ 6 ศพ ในห้องพักโรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพฯ ตร.เร่งคลี่คดี
ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวลูกสาวของผู้เสียชีวิตมาสอบสวนจนทราบว่า 1 ใน 6 ผู้เสียชีวิต เป็นคนก่อเหตุ เนื่องจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วไม่พบบุคคลบุคคลอื่นเดินทางเข้าออกห้องนี้

สำหรับมูลเหตุจูงใจ พบว่า ผู้ก่อเหตุ เป็นหนี้หลักล้าน หลังจากได้ทำการกู้หนี้ยืมสิน ส่วนประเด็นความขัดแย้งอื่น ๆ นั้นยังไม่มี

ส่วนสารที่ใช้ผสมในเครื่องดื่มนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นสารชนิดใด มีรายงานจากกองพิสูจน์หลักฐาน ว่า มันคือสารที่คล้ายกับไซยาไนด์ แต่มีฤทธิ์ที่แรงกว่า ไซยาไนด์มาก ส่งผลทำให้เสียชีวิตแบบเฉียบพลัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *