โจรสายชิล ปีนบ้านสาวขโมยทีวี-พัดลม แวะนั่งดูดยาบ้า หยิบชุดชั้นในมาสูดสุดปอด

Author:

โจรสายชิล ปีนบ้านสาว ตัดโซ่คล้องประตู ขโมยทีวี-พัดลม ไม่หนำใจแวะนั่งดูดยาบ้าในครัว หยิบชุดชั้นในมาสูดดมสุดปอด ด้านตำรวจเร่งล่าตัว

ร.ต.อ.สหรัฐ เติมต่อวัฒนกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้ง มีคนร้ายบุกเข้ามารื้อค้นทรัพย์สิน ขโมยทีวี-พัดลม ภายในบ้านหลังหนึ่ง ชุมชนบ้านม่วง ใกล้วัดธรรมเสนา ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เจ้าหน้าที่พบ น.ส.อ้อย ญาติของเจ้าของบ้านและคนดูแลบ้าน เผยว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของญาติ ซึ่งไปอาศัยอยู่ต่างประเทศกับสามี จึงให้ตนและแม่มาดูแล

แต่เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา แม่ไม่สบาย จึงไม่ได้เข้ามาดู แต่พอวันนี้เข้ามา พบว่าคนร้ายปีนรั้วเข้ามาพร้อมกับตัดโซ่คล้องประตูเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน มีพัดลมขนาดใหญ่ 2 ตัว และทีวีจอแบน 1 เครื่อง ถูกคนร้ายขโมยไป

น.ส.อ้อย ได้พาเจ้าหน้าที่เดินดูบ้านอย่างละเอียด โดยที่ห้องครัวมีร่องรอยของการเสพยาบ้าพร้อมอุปกรณ์ ส่วนในห้องนอนเจ้าของบ้าน ชุดชั้นในทั้งเสื้อในและกางเกงเจ้าของบ้าน กองอยู่กับพื้นห้อง

ด้านเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายอาจงัดบ้านเข้ามาขโมยของ ก่อนเสพยาบ้าจนเคลิ้ม จากนั้นได้สำเร็จความใคร่กับชุดชั้นในเจ้าของบ้านด้วยการดม เนื่องจากบริเวณกองชุดชั้นใน ไม่มีทรัพย์สินใด ๆ อยู่ แต่กลับมากองอยู่บริเวณพื้นข้างเตียง โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งหาเบาะแสคนร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *