ก็มีคุยให้กำลังใจ เพื่อนสนิท ใบเฟิร์น เผยสภาพจิตใจหลังดราม่าเลิก นาย ณภัทร

Author:

ก็มีคุยให้กำลังใจ เพื่อนสนิท ใบเฟิร์น เผยสภาพจิตใจหลังกระแสดราม่าเลิก นาย ณภัทร พร้อมซัพพอร์ตเชื่อผ่านทุกปัญหาไปได้

แม้ความสัมพันธ์ยังคลุมเครือ ระหว่าง พระเอก นาย ณภัทร และ นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก จะเดินหน้าต่อหรือกลับไปอยู่ในขั้นเฟรนด์โซนหรืออย่างไร ต้องรอเวลา ซึ่ง สาวใบเฟิร์น มีคิวออกงานวันที่ 11 ก.ค.67 นี้ด้วย

ขณะที่วันเกิดของผู้จัดการส่วนตัวของสาวใบเฟิร์น เพื่อนๆมาร่วมฉลองกันเต็ม แต่คนโฟกัสไร้เงา นาย ณภัทร แต่ไม่ปล่อยให้เม้าธ์อะไรกันมากมาย เพราะผู้จัดการสาวใบเฟิร์น โพสต์ภาพของขวัญที่ นาย ส่งมาให้ ลงสตอรี่ไอจี พร้อมแท็กไอจีหนุ่มนาย ขณะที่พระเอกหนุ่มได้รีโพสต์ พร้อมอวยพรวันเกิด สยบขาเม้าธ์

ขณะที่ล่าสุด ห้องข่าวบันเทิงเวิร์คพอยท์ ปิดใจเพื่อนสาวคนสนิทของ ใบเฟิร์น อย่าง มายด์ ลภัสลัล ถึงสภาพจิตใจของพี่สาวคนสนิทว่า “ก็มีคุย ให้กำลังใจพี่เฟิร์น แต่เราก็ไม่อยากไปถามอะไรเยอะมาก มันก็น่าจะเป็นช่วงเวลาที่แบบให้เขาจัดการปัญหาของเขาไป”

“พี่เฟิร์น เวลาอยู่กับเพื่อนจะเป็นที่ไม่เอาปัญหา ไม่เอาอะไรมาทำให้เรารู้สึกไม่ดีหรือโน่นนี่นั่นไปด้วย จะมีแต่ความสนุกสนานอย่างเดียว พี่เฟิร์นเป็นคนเก่งอยู่แล้ว เชื่อว่าทุกปัญหาพี่เฟิร์นผ่านไปได้ และคนรอบตัวก็รักพี่เฟิร์นหมด ยังไงก็ผ่านไปได้แน่นอน”

“เหมือนอย่างเวลาเราเห็นข่าวก็รู้กัน ไม่ว่าเขาจะมีเรื่องอะไร เราก็ซัพพอร์ต พร้อมให้กำลังใจทุกเรื่อง เหมือนส่งอิโมจิ(ชูสองนิ้ว) ไปก็เหมือนเก็ตกันแล้ว พี่เฟิร์นเราก็เป็นพี่น้องที่สนิทกันมา ก็สนิททั้งคู่ ก็อยากซัพพอร์ตให้กำลังใจทั้งคู่ทั้งพี่เฟิร์นและทั้งนาย ให้เขาทั้งสองคนออกมาพูดเองกันดีกว่า”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *