ช่างโยธา นามสกุลดัง ซิ่งเก๋งชนกระบะตำรวจ 2 คันรวด เจ็บสาหัส

Author:

วันที่ 18 ก.ค. 67 พ.ต.ท.ไชยา แก้วยก สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน 3 คันรวด บริเวณไฟแดงแยกบ้านยาง ถนนสายบุรีรัมย์-สตึก เบื้องต้นรับแจ้งมีผู้บาดเจ็บติดภายใน จึงประสาน หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าวัดบ้านยาง พบรถเก๋งนิสัน สีขาว ทะเบียน 1 กณ 7871 กทม. สภาพด้านหน้าหน้าฝั่งขวาของตัวรถพังยับ ตรวจสอบในรถ พบคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อต่อมา ว่าที่ ร.ต. ศิรา ทวีสิน อายุ 43ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 ม.5 ต.สะแกโพรง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ ทำงานเป็นช่างโยธา อบต.ยะวึก อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ ไม่สามารถขยับร่างกายได้ จึงรีบปฐมพยาบาลและส่งรพ.บุรีรัมย์

ใกล้กันพบรถกระบะใส่ตู้ส่งสินค้า ยี่ห้อ รถไฮลัก สีขาว ทะเบียน บห 4183 บุรีรัมย์ บริเวณหลัง มีรอยถูกชนด้านซ้าย และด้านหน้ายุบ เนื่องจากไปชนกับท้าย รถกระบะวีโก้ไฮลัก สีเทา ทะเบียน 2 ขห 1252 กทม.ซึ่งเป็นรถของตำรวจ สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ คนขับทั้งสองไม่ได้รับบาดเจ็บ

สอบถาม นางพอง วารีรัมย์ อายุ62ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงนั้นตนยืนรถรถจะข้ามถนน เห็นรถเก๋งวิ่งมาด้วยความเร็ว แต่ไม่มีการชะลอความเร็ว พุ่งชนท้ายรถกระบะตู้ทึบก่อน ทำให้รถกระบะหมุนหันหน้ากลับแล้วไปชนท้ายรถกระบะ 4 ประตูอีกคัน ยอมรับว่าตกใจมากเพราะไม่เคยเห็นภาพแบบนี้มาก่อน

ทั้งนี้ตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุอีกครั้ง โดยเฉพาะคนขับเก๋งว่ามีสารเสพติดหรือไม่ ซึ่งต้องรอผลตรวจจากโรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.บุรีรัมย์ รายงาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *