หิ้ว เอก สายเต๊าะ ฝากขัง ลั่น จะทำตัวเหมือนเดิม แต่จะไม่ก้าวร้าวแล้ว

Author:

ตำรวจหิ้ว “เอก สายเต๊าะ” ส่งศาลฝากขังแล้ว เจ้าตัว ลั่น จะทำตัวเหมือนเดิม แต่ไม่ก้าวร้าวแล้ว บอก ลูกชายตัวจริง ตอบปมเมียโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอก

จากกรณีตำรวจเข้าจับกุมตัว นายเอกรัฐ หรือ “เอก สายเต๊าะ” อายุ 41 ปี หลังมีพฤติกรรมก่อความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้าน ก่อนจะนำตัวฝากขังในวันที่ 21 ก.ค.2567 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ก.ค.2567 ที่สน.ดอนเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายเอกรัฐ ผู้ต้องหาในคดีชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด มาสอบปากคำเพิ่มเต็ม ก่อนที่จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ซึ่งนายเอกมีท่าทางที่ยิ้มแย้ม ส่งยิ้มให้สื่อข่าวก่อนเดินเข้าไป

ตำรวจหิ้ว "เอก สายเต๊าะ" ส่งศาลฝากขังแล้ว เจ้าตัว ลั่น จะทำตัวเหมือนเดิม แต่ไม่ก้าวร้าวแล้ว บอก ลูกชายตัวจริง ตอบปมเมียโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอก

ตำรวจหิ้ว “เอก สายเต๊าะ” ส่งศาลฝากขังแล้ว เจ้าตัว ลั่น จะทำตัวเหมือนเดิม แต่ไม่ก้าวร้าวแล้ว บอก ลูกชายตัวจริง ตอบปมเมียโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอก

ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมาภรรยาของเอกได้เดินทางเข้ามาเยี่ยมนายเอก และไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน ก่อนที่จะเดินทางไปรอนายเอกที่ศาลอาญารัชดา

จากนั้นเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายเอกฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ผู้สื่อข่าวถามนายเอกว่า มีอะไรจะขอโทษชาวบ้านหรือไม่ นายเอก ตอบว่า “ถึงสูงศักดิ์อัครสถานจะปานใด”

เมื่อถามอีกว่า พี่ยังจะทำตัวเหมือนเดิมหรือไม่ นายเอก ตอบว่า “จะทำตัวเหมือนเดิม แต่จะไม่ก้าวร้าวแล้ว ชัวร์อยู่แล้วลูกผู้ชายตัวจริง”

ส่วนเรื่องที่ภรรยาโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกให้ประกันตัว นายเอก กล่าวว่า เพิ่งทราบเมื่อเช้าจากที่พรรคพวกมาบอก โดยนายเอกไม่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติม บอกแต่เพียงว่า “เวลาไม่พอแล้ว”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ภรรยาพร้อมกับน้าชายของนายเอก ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.วังทองหลาง ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน หลังถูกบุคคลโทรมาแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำแหน่งระดับ สารวัตร สน.ดอนเมือง ได้รับมอบหมายจากผู้กำกับ สน.ดอนเมือง

โดยอ้างว่า เนื่องจากนายเอกมีคดีความ หากต้องการที่จะประกันตัวและให้ปล่อยตัวในวันนี้ ต้องโอนเงินมาให้ จำนวน 20,000 บาท มายังบัญชีธนาคารกรุงเทพ โดยเป็นบัญชีของ น.ส.ชนิภรณ์ ทางน้าเขยและญาติหลงเชื่อจึงได้มีการโอนเงินเข้าบัญชีดังกล่าวจำนวน 20,000 บาท

จากนั้นไม่สามารถติดต่อไปยังเบอร์ดังกล่าวได้ จึงเชื่อว่าถูกหลอกจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ทั้งนี้ ในช่วงเวลาที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาหลอกญาติของนางเอกนั้นเป็นช่วงเวลาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังควบคุมตัวเพื่อสอบปากคำที่ สน.ดอนเมือง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *