ลูกบ้านกินอิ่มนอนหลับ จ่อทำบุญครั้งใหญ่ หลัง “เอก สายเต๊าะ” เข้าคุก

Author:

“กัน จอมพลัง” เยี่ยมลูกบ้านชื่นมื่น กินอิ่มนอนหลับ เตรียมทำบุญใหญ่ หลัง “เอก สายเต๊าะ” เข้าคุก

(22 ก.ค.67) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง ได้เดินทางไปเยี่ยมลูกบ้าน ที่ถูก “เอก สายเต๊าะ” ก่อกวน

โดยมีลูกบ้านมารอต้อนรับ พร้อมมอบของที่ระลึกให้กับทางกัน จอมพลัง และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น ทุกคนมีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม แจ่มใส พูดคุย กันด้วยความอิ่มเอมใจ

1721648080490

“กัน จอมพลัง” เปิดเผยว่า เดิมทีเคสนี้การร้องเรียนไปยัง “สายไหมต้องรอด” แล้ว ซึ่งพี่เอก ก็ได้มีการช่วยในการดำเนินการไปแล้ว แต่นายเอก สายเต๊าะ  ก็ยังคงดื้อด้าน สร้างความเดือดร้อนความรำคาญ สร้างความหวาดกลัวให้กับคนในหมู่บ้าน อยู่เป็นระยะซึ่ งตนเองได้รับการประสานจากพี่หนุ่ม กรรชัย ให้มาช่วยเหลือเคสนี้อีกครั้ง ซึ่งได้มีการร่วมหารือกับ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง ในการวางมาตรการจัดการกับ นายเอก สายเต๊าะ แต่ประจวบเหมาะที่นายเอก สายเต๊าะ มาก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้กับลูกบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมและดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งทางครอบครัวของนายเอก สายเต๊าะ ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ไม่ขอยื่นการประกันตัวเพื่ออยากที่จะดัดนิสัย

1721648374768

ถึงแม้ว่านายเอก สายเต๊าะ จะถูกคุมขังเข้าในเรือนจำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่วันนี้ที่ตนเองมาเพื่อที่จะมาให้กำลังใจชาวบ้านในหมู่บ้าน และอยากจะฝาก ไปถึง นายเอก สายเต๊าะ ถ้าหากได้ออกมาจากเรือนจำ ก็อยากจะให้ปรับเป็นตัว อย่าสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นในหมู่บ้าน เพราะตัวเองและครอบครัวก็จะเดือดร้อนไปด้วย แต่ถ้าออกมาแล้วยังซ่าอยู่ ก็มีอีกหลายแผนในการจัดการ

ทั้งนี้ขอแสดงความยินดีกับลูกบ้านทุกคน ที่กลับมามีชีวิตอย่างปกติสุข เด็กๆสามารถออกมาวิ่งเล่นได้ตามปกติ ขอบคุณผู้การจ๋อ พี่นพศิลป์ และพี่หนุ่มกรรชัยด้วย

1721648270303

ในขณะที่ พ.ต.อ.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง เปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าการให้บริการ อาจจะไม่ทันใจ แต่ในเรื่องของการป้องกันเหตุ ได้มีการส่งสายตรวจ ลงพื้นที่มาตรวจเยี่ยมอยู่ตลอด แต่ที่ไม่นำกำลังมาเยอะ เพราะไม่ต้องการที่จะทำให้ดูว่าทางเจ้าหน้าที่ให้ค่าเขามากนัก ในส่วนของการสอบสวน ก็ได้มีการดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้ง พ.ร.บ.อาวุธปืน ข้อหาชิงทรัพย์ และข้อหาข่มขู่ เป็นเหตุให้ผู้อื่นเกิดความหวาดกลัว โดยพนักงานสอบสวนได้มีการคัดค้านการประกันตัวเพราะทางผู้บังคับบัญชาค่อนข้างที่จะห่วง ความปลอดภัยของลูกบ้าน ในหมู่บ้าน

1721648432538

ขณะเดียวกันทางด้านลูกบ้าน เปิดเผยความรู้สึกหลัง นายเอก สายเต๊าะ ไม่ได้ประกันตัว ว่า รู้สึกดีใจ เมื่อคืนกินอิ่ม นอนหลับ และขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทนาย พี่กัน จอมพลัง  พี่หนุ่ม กรรณชัย ที่ช่วยกันทำให้หมู่กลับมาสงบสุข และขอเรียนเชิญร่วมทำบุญใน วันที่ 4 สิงหาคมนี้ จะมีการร่วมกันทำบุญหมู่บ้านครั้งใหญ่

1721648406252

โดยภายหลังจากที่มีการพูดคุยทางลูกบ้านได้พา กัน จอมพลัง เดินเยี่ยมชมในหมู่บ้าน จนไปถึงบ้านของนายเอก สายเต๊าะ ด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น มีการพูดคุยยิ้มและหัวเราะอย่างเป็นกันเอง เมื่อถึงบ้านของคู่กรณีของเอก สายเต๊าะที่ติดป้ายประกาศขายบ้านไว้ ทางกัน จอมพลัง และผู้กำกับได้พูดคุยและได้ร่วมกันตัดป้ายประกาศขายทิ้ง โดยเจ้าของบ้านบอกว่าจะไม่ขายบ้านแล้ว

1721648906733

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *