จับแล้วผัวคนที่ 1- คนที่ 2 รุมตื้บผัวใหม่คนที่ 3 สาวห้ามถูกแทงเจ็บ เปิดใจจบรักอยู่กัน 4 คน

Author:

ตำรวจจับแล้ว ผัวคนที่ 1และ คนที่ 2 ทำร้ายผัวใหม่คนที่ 3 สาวเข้ามาห้ามถูกมีดแทงเจ็บ เปิดใจเลิกกันไปแล้ว แต่ทั้งคู่กลับมาอยู่ด้วย ไม่คิดจะเกิดเหตุร้าย

จากกรณีชาย 2 คน บุกใช้มีดแทงนายดรีม อายุ 24 ปี และ น.ส.ผึ้ง อายุ 25 ปี ขณะนอนหลับอยู่ในห้องพักไม่มีเลขที่ ถนนบ่อตาลักษ์ เขตเทศบาลเมืองชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับบาดเจ็บแล้วพากันหลบหนีไป โดยเบื้องต้นทราบว่า ทั้ง 2 คนเป็นอดีตแฟนเก่าของฝ่ายหญิง

ล่าสุดเรื่องนี้ วันที่ 22 ก.ค.2567 พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ พ.ต.ท.ธีระพงษ์ รักษาเวียง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สยุมภู สิทธิกุล สว.สส. พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายดัสกร อายุ 30 ปี และนายคนึง อายุ32 ปี ผู้ก่อเหตุได้แล้ว ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

วันเดียวกัน น.ส.ผึ้ง เปิดเผยเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ปัจจุบันเป็นแฟนกับนายดรีม แต่ก่อนหน้านั้นเคยคบกับนายดัสกรแล้วเลิกรากันไป จากนั้นมาคบกับนายคนึงแต่เลิกกันไปแล้ว ต่อมาได้กลับมาคบกับนายดัสกรอีกครั้งแล้วพากันมาอยู่ที่บ้าน 3 คนผัวเมีย นายดัสกรกับนายคนึงยอมรับได้ แต่ดรีมรับไม่ได้ ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุรุนแรงขึ้นแบบนี้ วันเกิดเหตุนายดัสกร และนายคนึงซึ่งกลับมาอยู่ด้วยอีก นั่งกินเหล้าอยู่หลังบ้านจากนั้นบุกเข้าไปหาดรีมในห้องนอน ด่าทอต่อว่าดรีมว่าเก่งในแชทรึไง

” หนูพยายามห้ามแต่ทั้ง 3 คนก็เริ่มทำร้ายกัน ช่วงชุลมุนมีคนไปเตะปลั๊กไฟหลุดจนไฟดับ ทำให้หนูถูกแทงไปด้วยต้องคลานหนีออกมาจากห้องบอกทั้ง 3 คนว่าหนูถูกแทงแต่พวกเขาก็ไม่ยอมหยุดจังหวะหันหลังให้ก็ถูกแทงเข้าที่แผ่นหลังอีก 2 ที ตอนนี้นายดัสกรกับนายคนึงถูกจับไปแล้ว หลังจากนี้คงไม่กลับไปคบกันอีกแล้วต่างคนต่างอยู่กันไป

ส่วนนายดรีม บอกว่า เพิ่งคยกับผึ้งได้ 8 เดือนและไม่รู้ว่านายดัสกรมาจากไหนเข้ามาวุ่นวายในชีวิต รู้แต่ว่าเลิกลากับผึ้งไปแล้ว ก่อนมารู้ตอนหลังว่าผึ้งคบกับนายคนึงอีกคน ทราบว่าเลิกกันแต่ก็กลับมาหาผึ้งจากนั้นก็กลับมาอยู่ด้วยกันที่บ้านเลย วันเกิดเหตุตนนอนอยู่ในห้อง ทั้งคู่เข้ามาในห้องถามว่าเก่งนักเหรอ เก๋านักเหรอ

“ผมตอบไปว่าเก๋าอะไรพี่ต่างคนต่างอยู่ ผมไม่ยุ่ง ทางใครทางมัน ทำงานดีกว่าพี่ จังหวะนั้นนายคนึงพยายามเดินเข้ามาต่อย แต่ผึ้งดึงออกไปก่อน นายดัสกรถือมีดปลายแหลมมาแทง ผมก็สู้แล้วถูกจับกดจนเกิดชุลมุนกันขึ้น สักพักก็ได้ยินเสียงผึ้งบอกว่าถูกแทง แล้วทั้งคู่ก็พากันหนีไป”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *