แม่ค้าเผยอดีตผอ. หล่อ พูดดี ใจดี คนใกล้ชิดเล่าก่อนฆ่า4ศพ แจกใบปลิวว่อน ประกาศลั่นนี่บ้านกู

Author:

แม่ค้าเผยอดีตผอ. หล่อ พูดดี ใจดี คนใกล้ชิดเล่า ก่อนฆ่า4ศพ แจกใบปลิวว่อน ประกาศลั่นนี่บ้านกู เผย ผอ.ชาย น่าสงสาร อายุ 52 แล้ว แต่กลับไม่สมหวัง

วันที่ 23 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณี นายปฐพี อายุ 52 ปี อดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ขับรถจากจังหวัดบุรีรัมย์ ไปที่บ้านพักของแฟนสาวซึ่งเป็น ผอ.ด้วยกันแต่อยู่ที่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

ก่อนใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิง จนเสียชีวิตไปพร้อมกับทนายซึ่งเป็นแฟนใหม่ของ ผอ.สาว รวมถึงแม่ของ ผอ.สาวและน้องเขยแม่ของผอ.สาว ทั้งหมด 4 ศพ ก่อนจะมาปลิดชีพตัวเองระหว่างเดินทางกลับบ้านที่ ต.ไพศาล จ.บุรีรัมย์ ต่อหน้าตำรวจ เป็นศพที่ 5 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

นางนุ้ย (นามสมมติ) แม่ค้าขายส้มตำข้างโรงเรียน เล่าว่า ผอ.มาบริหารโรงเรียนนี้เมื่อปี 64 เป็น ผอ.ที่มีอัธยาศัยดี รูปหล่อ พูดดีและไม่ถือตัว การกระทำดังกล่าวของ ผอ.เชื่อว่าน่าจะมีอะไรที่ลึกและคับแค้นมากกว่าคนทั่วไปจะรับได้ ยอมรับสงสารและเห็นใจ ผอ.ที่กระทำไปแบบนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แหล่งข่าวคนใกล้ชิด ผอ.ฝ่ายชาย ต่างออกมาวิเคราะห์กันว่า มีความเป็นไปได้หรือไม่ที่ฝ่ายหญิงจะไปแอบมีสัมพันธ์กับทนายมาก่อนที่จะมีเรื่องระหองระแหงกัน เพราะสามีทำงานอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ส่วนฝ่ายหญิงทำงานอยู่จังหวัดศรีสะเกษประกอบกับจากประวัติของ ผอ.ฝ่ายหญิงได้เปลี่ยนสามีรวมแล้วถึง 4 ครั้ง

ผอ.ฝ่ายชายอาจจะรู้ระแคะระคาย ว่าฝ่ายหญิงจะพยายามตีตัวออกห่าง และอาจจะพอรู้ว่า”มีชายใหม่หรือไม่”จึงพยายามแวะไปหาแต่ถูกกึ่งปฏิเสธไม่ให้พักที่บ้าน ทำให้ ผอ.ฝ่ายชายเริ่มออกบทบาทด้วยการข่มขู่ว่าจะฆ่ายกครัว รวมถึงแจกใบปลิวให้ชาวบ้านที่จ.ศรีสะเกษ รู้ว่านี่คือ”บ้านกู”คือบ้านหลังที่สร้างมาด้วยกัน

มีความเป็นไปได้หรือไม่ที่ทนายความแฟนใหม่จะร่วมกันวางแผนกับ ผอ.ฝ่ายหญิง โดยใช้ความรู้ด้านกฎหมายหาแนวทางฟ้องร้องฝ่ายชายหลายข้อหา กรณีนี้ฝ่ายทนายความอาจจะเล็งผลให้ศาลวิเคราะห์ แล้วห้ามฝ่ายชายไปก่อกวนที่บ้านอีก เพื่อทั้งสองจะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

แม่ค้าเผยอดีตผอ. หล่อ พูดดี ใจดี คนใกล้ชิดเล่าก่อนฆ่า4ศพ แจกใบปลิวว่อน ประกาศลั่นนี่บ้านกู

แม่ค้าเผยอดีตผอ. หล่อ พูดดี ใจดี คนใกล้ชิดเล่าก่อนฆ่า4ศพ แจกใบปลิวว่อน ประกาศลั่นนี่บ้านกู

โดยเฉพาะทนายความที่อาจจะคิดว่าถ้าได้ ผอ.โรงเรียนมาครอบครองเป็นภรรยาน่าจะมีชีวิตที่มั่นคงกว่า จึงพยายามหาทุกวิถีทางที่จะปัดเป่าเอาสิ่งที่มากวนออกไป เพื่อให้อยู่กันอย่างมีความสุข ซึ่ง ผอ.ฝ่ายชายที่จังหวัดบุรีรัมย์ อาจจะสามารถวิเคราะห์ได้เช่นกัน และเก็บเรื่องที่เกิดขึ้นไว้ในใจโดยไม่บอกให้ใครรู้

ความหวังที่ฝันไว้ว่าจะอยู่กินกับภรรยาคนนี้จนแก่เฒ่า เพราะอายุ 52 แล้ว แต่กลับไม่สมหวังในลักษณะเหมือนถูกหักหลังมากกว่าเป็นอุบัติเหตุทางความรักหรือเส้นทางวาสนา และ ผอ.ฝ่ายชายน่าจะคิดตรึกตรองมาเป็นเวลาสมควรจึงวางแผนก่อเหตุแบบนี้หรือไม่ ทั้งหมดเป็นเพียงการวิเคราะห์จากหลายแหล่งข่าวถึงความเป็นไปได้ของทั้งสองฝ่าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *