กอล์ฟ อนุวัฒน์ เผย หนุ่ม สุรวุฑ เครียด! ยังได้ค่าตัวไม่ครบ ส่วนค่าตัวของตน ตามจนได้เงินครบ

Author:

จากกรณีนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม สุรวุฑ ได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดเดือดกลางโซเชียล ทวงถามเงินค่าตัวจากการแสดงละคร แม้ว่าละครจะจบไปนานแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่ได้เงิน งานนี้ดูท่าว่าจะยังเคลียร์ไม่จบ เพราะล่าสุด หนุ่ม ก็ได้โพสต์ทวงถามรัว ๆ อีกรอบว่า “ละครถ่ายทำเสร็จแล้ว ออนแอร์จบไปเกือบปีแล้ว ในความเป็นจริง ช่องต้องจ่ายเงินให้ผู้จัดครบไปแล้ว ทำไมพี่ยังไม่จ่ายเงินให้พวกผมครับ” และ “พี่บอกผมว่าละครขาดทุน นักแสดงต้องรับผิดชอบด้วยเหรอครับ? แล้วถ้าได้กำไรพี่จะแบ่งพวกผมเหรอครับ? นักแสดงอีกหลายคนก็รออยู่เช่นกันครับ” ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

โดยวันนี้ (24 ก.ค. 67) กอล์ฟ อนุวัฒน์ หนึ่งในนักแสดงเรื่องเดียวกับ หนุ่ม ก็ได้เปิดใจว่า เห็นใจ พี่หนุ่ม หลังออกมาโพสต์ถามหาค่าตัวละครที่เริ่มถ่ายทำเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ตนก็เป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่องเดียวกัน แต่ของตนตามจนได้เงินค่าตัวครบแล้ว ทุกคนที่ทำงานก็หวังจะได้รายได้เพื่อไปดูแลจุนเจือครอบครัว ซึ่งตนก็ได้ไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ เพราะเข้าใจคนทำงานที่ไม่ได้เงิน แถมละครถ่ายมา 5 ปี และออกอากาศจบไป 2 ปีแล้ว ได้เข้าไปคุยกับพี่หนุ่มที่บ้านอยู่หลายชั่วโมง ยอมรับเขาก็เครียด เพราะทำงานจบมานานแล้ว แต่ค่าตัวยังเงียบอยู่ จริง ๆ มีนักแสดงอีกหลายคนที่ก็ยังไม่ได้เงิน รวม ๆ ค้างจ่ายหลักล้านบาท

ส่วนผู้จัดละครเรื่องดังกล่าว หนุ่ม กอล์ฟ ยอมรับก็เข้าใจที่ประสบปัญหาการเงินทำละคร ขาดทุนเลยยังติดค่าตัวนักแสดงและทีมงาน แต่จริง ๆ ควรเจรจานัดเจอทุกคน ทำข้อตกลงกันไปเลยจะทยอยจ่ายยังไง จะได้สบายใจทั้ง 2 ฝ่าย โอดมีกฎหมายเรื่องทวงหนี้ คนที่ไม่ได้เงินก็ลำบากจะพูดจะทำอะไรก็ไม่ได้ เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องราว

หนุ่ม กอล์ฟ ยังเผยอีกว่า ทุกวันนี้ทำงานก็ต้องระวังตัวให้มาก ยิ่งมีผู้จัดใหม่ ๆ บริษัทเล็ก ๆ เกิดขึ้นเยอะ ก็ต้องคอยเช็กให้ดี เพื่อไม่ให้มีปัญหาซ้ำรอยเรื่องการจ่ายเงิน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *