รวบชายก่อเหตุฆาตกรรมเพื่อนสนิท ถ่วงน้ำ อำพรางศพ เหตุรักหญิงคนเดียวกัน

Author:

สภ.ท่าตะโก ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า ได้นำทีมนักประดาน้ำมางมน้ำในบ่อใหญ่ พื้นที่หมู่ 4 ต.ดอนคา อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ เพื่องมหาร่างผู้สูญหาย ตามที่หญิง อายุ 76 ปี ได้ร้องขอให้ช่วยตามหาลูกชาย อายุ 53 ปี หายออกจากบ้านไปประมาณ 5 วัน และสงสัยว่าน่าจะถูกล่อลวงไปฆาตกรรม แล้วนำศพมาอำพรางไว้ภายในบ่อน้ำ ะปรากฏว่า พบร่างของผู้เสียชีวิตจริง โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงงมพบศพก่อนจะประสานตำรวจ และแพทย์เวรโรงพยาบาลให้มาตรวจสอบ

จากการลงพื้นที่ พบว่า ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำสำหรับการเกษตรขนาดใหญ่ของชาวบ้าน และบ่อดังกล่าวอยู่ห่างจากบ้านของผู้เสียชีวิตประมาณ 1 กิโลเมตร ส่วนสภาพศพ พบว่าร่างเน่าเปื่อย อยู่ในชุดสวมเสื้อและกางเกงยีนส์ขาสั้น โดยมีเชือกมัดติดเอาไว้กับรถเข็นของ รวมถึงมีถุงบรรจุ อิฐ หิน และปูน มัดไว้ที่ร่าง เพื่อถ่วงน้ำหนักในการนำศพมาอำพราง และทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุฆาตกรรมนำศพถ่วงน้ำในครั้งนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน กลับเป็นญาติห่างๆ ของผู้เสียชีวิต ที่มีอาการทางประสาท

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ที่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากบ่อน้ำที่พบศพเพียง 50 เมตรเท่านั้น ส่วนคำให้การขณะนี้ ยังอยู่ในระหว่างการสอบปากคำ ซึ่งเจ้าตัวยังให้การวกไปวนมา ทราบว่า สาเหตุเกิดจากผู้เสียชีวิตหึงหวงหญิงสาวรายหนึ่งในพื้นที่ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ ซึ่งมีการระบุว่า ทั้งผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุ

ได้ไปหลงรักหญิงคนเดียวกัน และในวันที่ 18 ก.ค. ผู้เสียชีวิตได้มีการไปพบเจอกับผู้ก่อเหตุที่บ้าน แล้วมีการบังคับให้ผู้ก่อเหตุรับสารภาพในเรื่องหลงรักหญิงสาวคนเดียวกัน จนกลายเป็นเหตุฆาตกรรม เนื่องจากผู้ก่อเหตุระบุว่า ถูกบีบบังคับจนทนไม่ได้ จึงได้ใช้ของแข็งทุบ ก่อนจะนำร่างไปมัดเอาไว้กับรถเข็นของแล้วนำศพไปทิ้งในบ่อน้ำหลังบ้าน

นอกจากนี้ ผู้ก่อเหตุยังบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ตั้งแต่ที่ลงมือและเอาศพไปโยนทิ้งน้ำ ก็หมั่นเพียรไปนั่งเฝ้ามองดูศพตลอด เพราะกลัวความผิดที่ก่อขึ้น ซึ่งตั้งแต่วันก่อเหตุมาจนถึงวันโดนจับ ก็เห็นว่าศพลอยอืดขึ้นมา 2 ครั้ง จึงได้ใช้มีดแทงซ้ำ หวังจะให้น้ำในบ่อซึมทรัพย์ร่างของผู้ตาย รวมถึงยังมีการนำของหนักไปมัดถ่วงเสริมไว้ที่ร่างอีกด้วย

ด้านแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายพักอาศัยบ้านเดียวกันในพื้นที่หมู่ 1 ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของผู้ก่อเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร โดยตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ลูกชายได้หายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงได้มีการไปแจ้งความคนหาย จนกระทั่งวันนี้ ได้มีญาติคนหนึ่ง เขาไปดูหมอมา ก่อนจะมาแจ้งกับตนว่า พ่อหมอบอกลูกตนถูกฆ่าอยู่ในสระน้ำของบ้านผู้ก่อเหตุ ซึ่งสอดคล้องกับทางตำรวจที่ได้มีการสอบปากคำเพื่อนของลูกชายทุกคน แล้วพบว่าผู้ก่อเหตุแสดงท่าทีมีพิรุธกว่าใครเพื่อน ตนช็อกมาก ไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะทำได้ เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกันมาก และมีการไปนั่งดื่มสุราด้วยกันบ่อยครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *