ชาย ฆ่าเพื่อนถ่วงน้ำ สุดเหี้ยม นั่งเฝ้าศพ เห็นลอยอืด แทงซ้ำ ของถ่วงเพิ่ม

Author:

วันที่ 26 ก.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าตะโก รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยท่าตะโกว่า ได้นำทีมนักประดาน้ำมางมน้ำในบ่อใหญ่ ม.4 ต.ดอนคา อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ เพื่อหาร่างผู้สูญหาย ตามที่ นางประยงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 76 ปี ได้ร้องขอให้ช่วยตามหาลูกชาย คือ นายยอดรัก (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี

ซึ่งหายออกจากบ้านไปประมาณ 5 วัน และสงสัยว่าน่าจะถูกล่อลวงไปฆ่า แล้วนำศพมาอำพรางไว้ภายในบ่อน้ำ ปรากฏว่าพบร่างของผู้เสียชีวิตจริง โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงพบศพก่อนจะประสานตำรวจ และแพทย์เวรโรงพยาบาลให้มาตรวจสอบ

จับแล้ว ชายโหด ฆ่าเพื่อนถ่วงน้ำ สุดเหี้ยม นั่งเฝ้าศพ เห็นลอยอืด ใช้มีดแทงซ้ำ เอาของหนักถ่วงเพิ่ม เปิดปมลงมือเหี้ยม แม่เศร้า เผย หมอดูทักก่อนพบร่าง

จับแล้ว ชายโหด ฆ่าเพื่อนถ่วงน้ำ สุดเหี้ยม นั่งเฝ้าศพ เห็นลอยอืด ใช้มีดแทงซ้ำ เอาของหนักถ่วงเพิ่ม เปิดปมลงมือเหี้ยม แม่เศร้า เผย หมอดูทักก่อนพบร่าง

ต่อมาวันเดียวกันตำรวจได้จับตัว นายรุ่ง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ญาติผู้ตายมาสอบสวน เนื่องจากผู้ต้องหารายนี้มีอาการทางประสาท ทราบว่าได้ลงมือฆ่าผู้ตายนำศพมาทิ้งน้ำในบ่อน้ำสำหรับการเกษตรขนาดใหญ่ของชาวบ้าน และบ่อดังกล่าวอยู่ห่างจากบ้านของนายยอดรักประมาณ 1 กิโลเมตร

ส่วนสภาพศพพบร่างเน่าเปื่อย อยู่ในชุดสวมเสื้อและกางเกงขาสั้นดีดำ โดยถูกเชือกมัดติดเอาไว้กับรถเข็นของ รวมถึงมีถุงบรรจุ อิฐ หิน และ ปูน มัดไว้ที่ร่าง เพื่อถ่วงน้ำหนักในการนำศพมาอำพรางอีกทีด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เกิดมาจากเรื่องที่ผู้ตายหึงหวงหญิงสาวรายหนึ่งในพื้นที่ อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ ซึ่งมีการระบุว่า ทั้งคนตายและผู้ก่อเหตุ ได้ไปหลงรักหญิงคนเดียวกัน จนเกิดความหึงหวง

และในวันที่ 18 ก.ค.2567 คือวันที่ผู้ตายจบชีวิต นายยอดรักได้มีการไปพบเจอกับนายรุ่งที่บ้าน แล้วมีการบังคับให้ผู้ก่อเหตุรับสารภาพในเรื่องหลงรักหญิงสาวคนเดียวกัน จนกลายเป็นเหตุฆาตกรรม

เนื่องจากผู้ก่อเหตุอ้างว่า ถูกบีบคั้นบังคนจนทนไม่ได้ จึงได้ใช้ของแข็งทุบจนตายคาบ้าน ก่อนจะมีการนำร่างไปมัดเอาไว้กับรถเข็นของแล้วนำศพไปทิ้งในบ่อน้ำด้านหลังบ้าน

นอกจากนี้ นายรุ่งยังบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ตั้งแต่ที่ลงมือฆ่าผู้ตายเอาศพไปโยนทิ้งน้ำ ก็หมั่นเพียรไปนั่งเฝ้ามองดูศพผู้ตายตลอด เพราะกลัวความผิดที่ก่อขึ้น ซึ่งตั้งแต่วันก่อเหตุมาจนถึงวันโดนจับ ก็เห็นว่าศพผู้ตายมีการลอยอืดขึ้นมา 2 ครั้ง จึงใช้มีดไปไล่จ้วงแทงซ้ำ หวังจะให้น้ำในบ่อซึมซับร่างของผู้ตายในการใช้ถ่วงน้ำหนัก รวมถึงยังมีการนำของหนักไปมัดถ่วงเสริมไว้ที่ร่างของผู้ตายด้วย

ด้าน นางประยงค์ แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ลูกชายพักอาศัยบ้านเดียวกันในพื้นที่หมู่ 1 ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของผู้ก่อเหตุที่อยู่หมู่ 4 ไปประมาณ 1 กิโลเมตร ตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ลูกชายได้หายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงไปแจ้งความคนหายไว้ที่ตำรวจก่อน

นางประยงค์ กล่าวต่อว่า จนกระทั่งวันนี้ ได้มีญาติคนหนึ่ง เขาไปดูหมอมา ก่อนจะมาแจ้งกับตนว่า พ่อหมอบอกลูกตนถูกฆ่าอยู่ในสระน้ำของบ้านนายรุ่ง ซึ่งสอดคล้องกับทางตำรวจที่ได้มีการสอบปากคำเพื่อนของลูกชายทุกคน แล้วพบว่านายรุ่ง แสดงท่าทีมีพิรุธกว่าใครเพื่อน

นางประยงค์ กล่าวอีกว่า จึงได้มีการร้องขอความช่วยเหลือไปยังเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยให้มาช่วยกันงมหาร่างจนพบศพดังกล่าว พร้อมระบุว่า ระหว่างนายยอดรักคนตาย กับนายรุ่งมือฆ่านั้น เป็นญาติห่าง ๆ ที่เปรียบเสมือนเพื่อนสนิทกัน และมีการไปพบหานั่งดื่มสุรากันบ่อยครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *