วัดแตก! แห่อาบน้ำมนต์เจิมหน้า-มือ กับพระเกจิดัง ลุ้นเป็นคนที่ 9 เศรษฐีรางวัลที่ 1

Author:

วัดแตกสายมูเตลูกว่าหมื่นคน แห่อาบน้ำมนต์เจิมหน้า-มือกับพระเกจิดัง ขอโชคลาภปู่เสือมหามงคลหวังเป็นเศรษฐีคนที่ 9 ถูกรางวัลที่ 1

วันที่ 28 ก.ค.2567 ที่วัดดอนทอง ต.วัดโบสถ์ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ศิษยานุศิษย์ และชาวบ้านทั่วสารทิศแห่มานอนรอจองคิวเข้าร่วมพิธีอาบน้ำมนต์ปัดเป่าสิ่งไม่ดีและเจิมหน้าเจิมมือเปิดโชคลาภวาสนาค้าขายเมตตามหามหาเสน่ห์ กับพระอาจารย์เฉลิมฤทธิ์ คุเณสโก หรือพระอาจารย์เอ้ มีทั้งปูเสื่อนอนเต็มร้านวัดทำเอาแน่นวัดแทบแตก

เมื่อถึงเวลา พระอาจารย์เฉลิมฤทธิ์ ได้นำกล่าวยกพานครูโดยทำพิธีถอนคำสาปแช่งและคำสาบานตั้งแต่อดีตชาติปางก่อนที่เคยทำไว้และติดตัวมายังชาติปัจจุบันเมื่อเสร็จพิธีถอนคำสาบานก็ได้ทำพิธีอาบน้ำมนต์ให้กับศิษย์ยานุศิษย์ที่มาร่วมในพิธีจนครบทุกคน เพื่อปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกจากชีวิต และทำพิธีเจิมหน้าเจิมมือ

เพื่อเปิดโชคลาภวาสนามหาเสน่ห์และค้าขายซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในสายมูเตลูซึ่งมีลูกศิษย์มากมายจากหลายจังหวัดต่างเดินทางมานอนรอจองคิว เพื่อการทำพิธี อาบน้ำมนต์ นั้นจะเริ่มศุกร์ถึงอาทิตย์ ส่วนเจิมหน้าเจิมมือจะเริ่มทำพิธีวันอังคารจนถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.30 น. เป็นต้นไปและจะหยุดทุกวันจันทร์ วันเดียว

นอกจากการอาบน้ำมนต์เจิมหน้าเจิมมือเสร็จเรียบร้อย ก็ไม่พลาดที่จะมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณสุวรรณองค์สีเงิน และปู่เสือมหามงคลในวิหารเพื่อขอโชคลาภซึ่งเศรษฐี 8 คนที่ผ่านมา ได้ทำพิธีอาบน้ำมนต์เจิมหน้าเจิมมือและได้มาขอโชคลาภกับองค์ปู่เสือมหามงคลจนถูกรางวัลที่หนึ่งเป็นเศรษฐีมาแล้วถึง 8 คน จนลือเป็นเสียงเดียวกันว่าปู่เสือมหามงคลให้โชคลาภและหวยแม่นกับผู้ที่มาขอพรกับองค์ปู่เสือมหามงคลอีกด้วย

นางสมจิต อายุ 45 ปี ที่เดินทางมาทำพิธีอาบน้ำมนต์เจิมหน้าและเจิมมือ และขอโชคลาภล้วงไหปิงปองกับองค์ ปู่เสือมหามงคลโดยได้เลขเด็ด 3 ตัวคือ 632 บอกว่า เดินทางมาทำพิธีที่วัดเป็นครั้งที่ 6 ก่อนหน้านี้ชีวิตที่ขัดสนและติดขัดทั้งเรื่องงานและเรื่องเงิน กระทั่งเพื่อนแนะนำให้มาทำพิธีอาบน้ำมนต์เจิมหน้าเจิมมือพอได้มาครั้งแรกก็รู้สึกว่าชีวิตมีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีโชคมีลาภอยู่บ่อยครั้ง

” ครั้งมาเป็นครั้งที่ 6 เพราะก่อนหน้านี้มีคนถูกรางวัลที่ 1 เป็นเศรษฐีไปแล้วถึง 8 คน ตนก็ตั้งความหวังว่าอยากเป็นเศรษฐีคนที่ 9 ของวัดแห่งนี้จึงมากราบไหว้และทำพิธีและเลข 3 ตัวจะนำไปเสี่ยงโชคงวดนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *